เปิดภาพ น้องปราบ ลูกชาย สู่ขวัญ ทายาทฟาร์มโชคชัย

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุณตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว สู่ขวัญ บูลกุล โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการ โดยการเป็นผู้ประกาศข่าวในเรื่องราวเล่านี้ พร้อมทั้งเป็นพิธีกรรายการรูปล้านเรื่อง

นอกจากนี้ยังเคยฝากฝีมือการแสดงใน Project S The Series Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ และที่เคยเป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือ รัก 7 ปี ดี 7 หน ประกบคู่กับไอดอลแดนกิมจิ สัญชาติไทย

อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ด้วยเพราะการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์ ทำให้คนดูต่างพากันออกปากชม นอกจากเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานแล้ว ทางด้านครอบครัวเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงาน นายโชค บูลกุล ทายาทฟาร์มโชคชัย ก็มีลูกชายมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องปราบ

ล่าสุด สู่ขวัญ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกชาย เนื่องในวันเกิด เรียกได้เผลอแปบเดียวโตเป็นหนุ่มไปแล้ว แถมยังวาวความหล่ออีกด้วย โดยสู่ขวัญระบุข้อความอวยพรวันเกิดลูก

เอาไว้ว่า “ขอบพระคุณทุกๆท่านในคำอวยพรนะคะ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง รอดพ้นจากสถานการณ์ในครั้งนี้ไปได้อย่างเข้มแข็งนะคะ 🙏🙏🙏😊❤” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พพร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดน้องปราบ และชมความหล่อกันอย่างมากมายว่า ลูกชายพี่ขวัญ หล่อเกิน เห็นตั้งแต่เล็กๆจนเป็นหนุ่ม ,

น้องปราบโตแล้ว , 🥰❤️น้องปราบน่ารักจัง โตไวมาก , หนุ่มหล่อเข้มของคุณแม่ขวัญ 😍❤️ , HBD น้องปราบสุดหล่อด้วยนะครับ , แฝดคุณแม่😍😍😍cute. มากค่ะ😍😍😍 ,

สวัสดีค่ะคุณแม่ น้องหล่อมว้ากก แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อนะคะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว งานนี้คงมีสาวๆ อยากฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้สู่ขวัญกันอย่างมากมายแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:suquanbulakul

เรียบเรียงโดย:setup999