เปิดภาพ น้องยูกิ ลูกชายคนโต หมู ดิลก ดีกรีศึกษาแพทย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน หมู ดิลก โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการโดยการชักนำของคุณวรายุฑ มิลินทจินดา แสดงละครเรื่อง นางทาส รับบทพระเอกเล่นคู่กับ นิภาพร นงนุช มีผลงานละครสร้างชื่อคือละครเรื่อง พฤกษาสวาท

และยังเป็นพิธีกรให้รายการ เกมชิงหลัก ของเจเอสแอล เคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ในสาขาดาราสนับสนุนชายดีเด่นจากละคร 3 เรื่องคือ กามนิต-วาสิฏฐี (2529), ไฟล้างไฟ (2546) และ สวรรค์เบี่ยง (2551) ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงอิสระ

ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะเป็นมีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากแล้ว  เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นที่รักของพี่น้องในวงการบันเทิงอีกด้วย และถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะทราบกันดีว่า

หมูมีลูกกับภรรยาคนแรกสองคน โดยคนโตเป็นผู้ชาย คนเล็กเป็นผู้หญิง แต่ที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากก็คงจะเป็นลูกชายคนโตอย่าง น้องยูกิ เอกกร ทองวัฒนา หนุ่มหล่อหน้าใสดีกรีนักศึกษาแพทย์ โดยหนุ่มยูกิ กำลังศึกษาอยู่ที่คณะแพทย์ศาสตร์

มหาวิทยาลัยสยาม และหนุ่มยูกิได้รับตำแหน่งเป็นเดือนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่านอกจากจะหน้าตาจะหล่อแล้ว ดีกรียังไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ตรงสเป็กสาวๆ หลายๆ คนเลยค่ะงานนี้สาวๆ

คงต่อคิวฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสะใภ้หมูกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ มักจะมีโมเมนต์พร้อมหน้าพร้อมพร้อมตาพ่อลูกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ

หล่อมาก ดีกรีไม่ธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล:moodilok

เรียบเรียงโดย:setup999