เปิดภาพ น้องสตางค์ น้องสาว แบงค์ ธิติ หน้าตาดีทั้งบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม แบงค์ ธิติ ซึ่งเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่นเสียง จนกลายเป็นที่รู้จักมากจากละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิง

จากการเข้ารอบเป็นคนที่ 3 ในการคัดเลือก 12 คนสุดท้าย Hormones The Next Gen จนได้เข้ามาเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ร่วมเล่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 เหตุที่เข้าสมัครเพราะชื่นชอบซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น จึงมาลงสมัครด้วยตัวเอง

ซึ่งหลังจากซีรีส์ออกอากาศไปได้สักระยะหนึ่ง ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากในหมู่วัยรุ่น ต่อมาธิติได้รับโอกาสจากจีทีเอช แสดงซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน รับบทเป็น “เน” ในตอนที่ 4 “สายไม่ได้รับ (เชิญ)” ออกอากาศทางช่องจีทีเอชออนแอร์

ในปี 2558 แบงค์ มีภาพยนตร์เรื่องแรก เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ แสดงคู่กับ สุทัตตา อุดมศิลป์ โดยรับบทบาท ป๋อง ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลไบโอสโคป สาขาการแสดงแห่งปี และในปี 2560 ธิติได้มีผลงานในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง กะตะ โนะ คุนิ คะระ แสดงคู่กับ โมะเนะ คิมิชิไรชิ

เป็นละครตอนเดียวจบ ออกอากาศทางเอ็นเอชเคบีเอสพรีเนียม และเอ็นเอชเคเวิลด์ นับเป็นละครญี่ปุ่นเรื่องแรกของเขา และถ้าใครติดตามหนุ่มแบงค์จะทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นมีน้องสาว 1 คน ชื่อน้องสตางค์ ซึ่งหน้าตาดี ไม่แพ้พี่ชายเลยค่ะ ใครเห็นก็ต้องหลุมรักแน่นอน

เรียกได้ว่าหน้าตาตรงสเป็กหนุ่มๆ เลยค่ะ ขาว สวย หมวยมาก แหม่ๆ งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าบ้านมีเขาหน้าตาดีทั้งบ้านจริงๆ เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าพี่ชายอย่างหนุ่มแบงค์จะหวงน้องสาวบ้างหรือเปล่านะคะ เพราะหนุ่มๆ คงตามขายขนมจีบกันเยอะแน่นอน

ใจละลายสวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:bank_thiti

เรียบเรียงโดย:setup999