เปิดภาพ น้องอีเตอร์ ลูกสาว เเตงโม สดใสน่ารักมาก

บันเทิง

หลายคนต่างออกมาส่งกำลังใจขอให้สาว เเตงโม นิดา ปลอดภัยกันอย่างล้นหลาม หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 24.กพ.65เวลา 22.00 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ระหว่างนั้นแตงโม ได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมทีมค้นหาตั้งเเต่ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาเเต่ยังไม่พบตัวของสาวเเตงโม โดยชาวบ้านที่นั่งเล่นอยู่ริมน้ำเล่าว่าช่วงเวลาใกล้ 23.00 น. เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่งแล่นมาได้ยินเสียงคนบนเรือตะโกนว่า โมหายไปไหนวะ โมหาย ๆ จึงตะโกนถามไปว่าเป็นอะไร

ชาวบ้านอีกคนเล่าว่าเห็นคนบนเรือช่วยกันตะโกนเรียกโม ๆ และขับเรือวนหาอยู่นาน จนต่อมาคุณเเม่เเละพี่ชายของสาวเเตงโมได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

เพื่อหวังว่าจะได้พบตัวของลูกสาว เเต่ยังคงไร้วี่เเวว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำเอาคนในวงการบันเทิงต่างส่งกำลังใจเเละขอให้สาวเเตงโมปลอดภัยกันอย่างล้นหลาม

เเละถ้าใครที่ติดตามสาวเเตงโมก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้นมีลูกสาวน้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรมที่เธอได้รับลูกสาวคนนี้มาเลี้ยงตั้งเเต่ยังเล็ก

ซึ่งที่ผ่านมาสาวเเตงโมยังทำหน้าที่เป็นคุณเเม่ดูเเลลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเล่นกับลูก สอนการบ้าน พาลูกไปเที่ยว

เเละยังเผยโมเมนต์น่ารักๆอบอุ่นผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้ชมความน่ารักระหว่างเเม่ลูกให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด เเถมลูกสาวยังสวยน่ารักเหมือนกับคุณเเม่เข้าไปทุกวัน

นอกจากนี้น้องอีสเตอร์ยังเริ่มมีงานถ่ายเเบบเสื้อผ้าเข้ามาเเล้วค่า งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยทุ่มเททำงานได้อย่างเต็มที่ เเละยังโพสท่าเก่งเหมือนกับคุณเเม่มากๆ

ยิ่งโตน้องอีสเตอร์ก็ยิ่งฉายเเววความปังเเละเก่งขึ้นทุกวัน โตขึ้นอีกหน่อยสาวน้อยคงจะต้องมีผลงานในวงการออกมาให้เเฟนๆได้ชมกันรัวๆเเน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

May