เปิดภาพ น้องเจอาร์ ลูกสาวคุณแม่ผัดไท ดีกรีนักเรียนเเพทย์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักเเสดงอารมณ์ดีที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปที่ไหนก็มักจะสร้างรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะให้กับผู้คนรอบข้างอยู่เสมอเลยค่า สำหรับผัดไท ดีใจ ที่ผ่านงานในวงการบันเทิงต่างๆมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ถ่ายโฆษณา, นักแสดงละครเวที ต่างๆมากมาย

เเละทางด้านการศึกษานั้น ผัดไทยังจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งก่อนหน้านี้ผัดไทได้เปลี่ยนชื่อมาเเล้วหลายชื่อด้วยกัน

เเต่สุดท้ายมาจบที่ชื่อนี้เพราะ ทำให้หลายคนจำได้ง่ายเเละเป็นชื่อที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนอีกด้วย นอกจากนี้ผัดไท ยังมีลูกสาวคนสวย 1 คน ที่กำลังศึกษาด้านเเพทย์ศาสตร์อยู่ที่ประเทศจีน สร้างความภูมิใจให้กับคุณเเม่มากๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นลูกสาวของคนในวงการบันเทิงที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากๆเลยค่า ด้วยความน่ารักสดใสของน้องเจอาร์ ก็ทำเอาคุณเเม่ผัดไทนั้นเเอบหวงลูกสาวอยู่ไม่น้อย เเถมตอนนี้ยิ่งมีการระบาดของไวรัสโควิด-19ด้วย

ทำให้คุณเเม่ผัดไทนั้นเป็นห่วงลูกสาวมากขึ้นกว่าเก่า เเต่ถึงจะอยู่ไกลกัน ทั้งคู่ก็มักจะส่งกำลังใจให้กันเเละกันอยู่เสมอ ถึงตัวจะอยู่ไกล เเต่ใจของเเม่ลูกคู่นี้ก็ไม่เคยห่างกัน น่ารักทั้งคุณเเม่เเละลูกสาวจริงๆค่า

เเละยิ่งโตเป็นสาวน้องเจอาร์ก็เริ่มที่จะฉายเเววความสวยเหมือนกับคุณเเม่ผัดไทเพิ่มมากขึ้นทุกวัน น่ารักสดใสสุดๆ หนุ่มๆหลายคนคงจะเเวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบน้องเจอาร์กันอยู่ไม่น้อยเลยค่า สวยเก่งครบเครื่องจริงๆ

น่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:jrrrrrrrrrrrrrrrr

เรียบเรียงโดย:setup999

May