เปิดภาพ น้องเอเจ ลูกชาย จ๋า ญาสุมินทร์ อดีตพิธีกร มาสเตอร์คีย์

ข่าว

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุนตาสาวสวยคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับดาราสาวดีกรีนางงามอย่าง จ๋า ญาสุมินทร์ โดยเจ้าตัวได้มีโอกาสประกวดนางงามเพื่อหารายได้พิเศษ จนกระทั่งมีคนแนะนำให้เข้าสู่เวทีประกวดนางงามในเวทีระดับประเทศ

ซึ่งเจ้าตัวได้รับตำแหน่ง รองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 1 ประจำปี 2537 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงการแจ้งเกิดในพิธีกรรายการโทรทัศน์ อย่างรายการ มาสเตอร์คีย์

กับ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ โดยเจ้าตัวได้ทำหน้าที่พิธีกรมานานถึง 13 ปี ก่อนที่จะห่างหายไปจากวงการตั้งแต่ปี 2550 จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ตกลงแต่งงานกับ อเล็กซ์ แคนโดน แฟนหนุ่มชาวออสเตรเลีย และมีลูกด้วยกัน 1 คน

อย่าง น้องเอเจ ด.ช.อรัณย์ แคนโนน ซึ่งปัจจุบันจ๋า ได้เลิกรากับสามีแล้วโดยตอนนี้เจ้าตัวได้ทำธุรกิจส่วนตัว และทำหน้าที่ดูแลน้องเอเจด้วยตัวเอง แถมยิ่งนานวันลูกชายยิ่งฉายแววความหล่อสไตล์หนุ่มน้อยลูกครึ่งอย่างชัดเจน

ไม่แน่ว่าอาจจะเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงด้วยอีกคน แต่อันนี้คุณแม่จ๋าจะอนุมัติรึเปล่าคงต้องไปถามเอาเองค่ะ แถมทางด้านของสาวจ๋าเองก็ได้ออกมายอมรับแบบไม่มีปิดบังว่าได้บินไปทุบหน้าศัลยกรรมเกือบทุกจุดที่เกาหลี

จนออกมาเป๊ะและกระชากวัยไปหลายปีเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ คนเห็นแล้วต่างเข้ามาชมกันยกใหญ่เลยค่ะ เรียกได้ว่าสวยขึ้นจนหลายคนจำไม่ได้เลยทีเดียว แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้สวยหล่อแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะคะ

ลูกชายหล่อมาก

ขอบคุณข้อมูล:jaa_yasumin

เรียบเรียงโดย:chuydaily