เปิดภาพ น้องแอบิเกล ลูกสาวแม่ชมพู่ ทายาทหมื่นล้าน ที่แฟนคลับแห่ชม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และ ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด มีคลิปโมเมนต์ที่ น้องแอบิเกล กำลังนอนหลับรอ แม่ชม กำลังที่ทำงาน ลูกสาวแม่นอนหลับปุ๋ย ดูแล้วอยู่ง่าย นอนง่ายมากลูก หลับตรงไหนก็ได้ เบาะนอนก็ไม่ต้องมี

เรียกว่าใครเห็นก็ต้องเป็นเอ็นดู ขนาดนางเอกและผู้จัดอย่าง แอน ทองประสม ยังมานั่งมองหลานสาวตัวน้อยด้วยความเอ็นดู ลูกแม่ชมดูเลี้ยงง่ายทุกคนเลย

แล้วก็น่ารักทุกคนด้วย โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อก bokodlight_15 ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ส่งโมเมนต์ น้องแอบิเกล นอนหลับรอแม่ชมพู่ ทำงาน ช่างน่ารักฝุดๆ”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูความน่ารักของ น้องแอบิเกล ไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

เลี้ยงง่ายหลับง่าย ไม่ต้องมีเบาะรอง ชอบแม่ชม เรื่องไม่เยอะ , เลี้ยงง่ายอยู่ง่ายเอ็นดูนู๋เกล🥰 , เอ็นดูความเลี้ยงง่าย , แม่เจี๊ยบดูแลทุกคน น่ารักจังน้องเกล

หลับ ยังน่ารักเลยลูก , ชอบแม่ชมเลี้ยงลูกแบบง่ายๆ กินตรงไหนก็ได้ นอนตรงไหนก็ได้ 😁 เอ็นดู น้องแอเกล เลี้ยงง่ายมาก แถมแม่ชมเลี้ยงลูกติดดินมาก

ขอบคุณข้อมูล:bokodlight_15