เปิดภาพ น้องโอนิวส์ เน็ตไอดอลรุ่นจิ๋ว ขวัญใจชาวเน็ต

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าปกติแล้วภาพเด็กน่ารักๆที่เป็นขวัญใจของชาวโซเชียลนั้นมักจะเป็น เด็กชาวต่างชาติ หรือไม่ก็ลูกครึ่งต่างชาติ แต่ล่าสุดต้องบอกเลยว่า เด็กไทยก็น่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยละค่าาา สำหรับเน็ตไอดอลรุ่นจิ๋วคนใหม่ของวงการอย่าง น้องโอนิวส์

งานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องโอนิวส์นั้นหน้าตาน่ารักมาก เหมือนกับตุ๊กตาสุดๆ แถมบางมุมมองแล้วยังคล้ายกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลย ทำเอาพี่ๆสมัครเป็นแฟนคลับเยอะมาก ซึ่งคุณแม่นั้นก็จะออกมาอัพเดทภาพความน่ารักให้ได้ติดตามเรื่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่ก็ได้ออกมาอัพเดทภาพที่น้องไปถ่ายแบบชุดเนตรนารี งานนี้ความน่ารัก 10 เต็ม 10 เลยค่าาา ใครที่ยังไม่รู้จักน้องโอนิวส์จะถือว่าเชยมากนะคะ เพราะตอนนี้กำลังเป็นนางแบบรุ่นจิ๋วที่พี่ๆช่างภาพ รวมถึงแบรนด์ต่างๆติดต่อเข้ามาเยอะมาก

ซึ่งจริงๆแล้ว น้องโอนิวส์ นั้นดังมาได้ซักพักแล้ว แต่ตอนนี้กำลังบูมหนักมากเพราะยิ่งโตก็ยิ่งหน้าเป๊ะ แถมงานยังแน่นมาก เอาเป็นว่าจะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ปกติตามกรี๊ดแต่เด็กต่างชาติคราวนี้ขอมา ตามกรี๊ดเด็กไทยบ้างนะคะ

น่ารักมากเลย เห็นแล้วเชื่อว่าหลายคนต้องอยากมีลูกสาวแน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอให้เป็นขวัญใจของพี่ๆชาวโซเชียลตลอดไปนะคะ และจะรอติดตามภาพความน่ารักของหนูเรื่อยๆค่ะส่วนใครที่อยากติตดามก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เฟซบุ๊คคุณแม่ “Tanyaras Subjarean” กันได้เลยนะคะ

รับรองว่าความน่ารักจัดเต็มแน่นอนเพราะคุณแม่จะออกมาอัพเดทภาพความน่ารัก รวมถึงคลิปโชว์ความสามารถอย่างเช่นการเต้นออกมาให้พี่ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ใครชอบก็ไปสมัครเป็นเอฟซีน้องได้นะคะ เด็กไทยน่ารักไม่แพ้ชาติใดในโลก

เน็ตไอดอลรุ่นจิ๋วคนใหม่ของวงการน่ารักไหมละคะพี่ๆ ใครชอบก็ไปติดตามได้นะ และขอความกรุณาคอมเมนต์ถึงน้องแบบสุภาพด้วยนะคะเพราะน้องยังเด็กจะชอบ จะกรี๊ดแค่ไหนก็ได้ แต่ห้ามใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับน้องเด็ดขาดนะพี่ๆ

ขอบคุณข้อมูล : Tanyaras Subjarean

เรียบเรียงโดย : setup999