เปิดภาพ ป๊อปปี้-ปิล คุณอาของ น้องมะลิ น้องชาย ปอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นะเอกมากฝีมือในดวงใจของใครหลายๆ คน สำหรับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 เข้ารักษาตัวหลังตรวจพบว่าติดเชื้อไข้เลือดออก โดยหลังจากเข้ารับการรักษาได้หนึ่งวัน

อาการของทฤษฎีก็ทรุดหนักเข้าขั้นวิกฤติ เกิดภาวะตับวายและไตวายเฉียบพลัน มีภาวะตกเลือดอย่างมากในโพรงเยื่อหุ้มปอดข้างซ้าย มีอาการหายใจผิดปกติ

หัวใจเต้นผิดจังหวะ แพทย์จึงใช้เครื่องมือฟอกไต และเครื่องมือพยุงการหายใจนับตั้งแต่นั้น รวมถึงผ่าตัดเพื่อหยุดเลือดในโพรงเยื่อหุ้มปอดซ้าย

ซึ่งหลังจากนั้นแพทย์ก็ได้พยุงอาการของหนุ่มปอมาตลอด แต่อาการของปอก็ทรุดลงอย่างหนักเนื่องจากการติดเชื้อที่ปอดข้างขวาลุกลาม จนสุดท้ายร่างกายไม่ตอบสนองต่อการรักษา

จนเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 ปอก็ได้เสียชีวิต ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี และเป็นที่ทราบกันดีว่าปอนั้นมีน้องชาย 2 คนอย่าง ป๊อปปี้ และ ปิลโดยปอเป็นคนที่ห่วงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ

เป็นผู้นำครอบครัว เป็นหัวเรือใหญ่ของบ้าน สนิทเพราะเล่นกันตั้งแต่เด็ก มีผู้ชายสามคน ป๊อปปี้กับปิลห่างกันไม่เยอะ แต่พี่ปอแม้จะอายุห่าง แต่เราก็ชอบเล่นอะไรในสไตล์เดียวกัน

เหมือนเป็นเพื่อนพี่ด้วย ซึ่งพี่ปอเป็นพี่ชายที่แสนดี รักพี่น้อง รักครอบครัว พี่ปอเป็นคนที่ห่วงคนอื่นก่อนห่วงตัวเอง ซึ่งแม้การแสดงออกของเขาจะแมนๆ ออกแนวห้าว

เพราะเราทั้งสามคนเป็นผู้ชายเหมือนกัน ซึ่งหลังจากที่หนุ่มปอเสียจะเห็นได้ว่าน้องๆ ทั้งสองคนอย่างป๊อปปี้ก็ช่วยกันดูแลพ่อและแม่แทนพี่ชาย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็มักจะไปเยี่ยมหรือหาหลานสาวอย่างน้องมะลิอยู่บอยครั้ง นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา เพอร์เฟค ไม่แพ้พี่ชายอย่างหนุ่มปอเลยค่าา