เปิดภาพ พระพาย นางเอกคนล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 อีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับ พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้วและมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เกิดเป็นกา ,ดอกหญ้าในพายุ, สวยซ่อนคม ,ฟ้ามีตะวัน ฯลฯ

ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาเป็นที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว อย่างละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 คือเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์

บอกเลยว่าเรตติ้งคือปังไม่ไหวแล้ว แต่งานนี้ พระพาย ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าเริ่มตั้งแต่หลังจากที่ เวียร์ ประกาศเลิกรากับหวานใจเธอก็โดนโยงเป็นมือที่ 3

และก็โดนต่อว่าเรื่องการแสดงไม่มีเสน่ห์ทำคนดูไม่อินแถมยังบอกไม่สวยไม่เหมาะสมกับเป็นนางเอกของ เวียร์ ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจน้อมรับคำติชมปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

พระพาย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่พระพายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เว็บไซต์ Dek D มาจัดกิจกรรมแนะนำการสอบแอดมิดชั่นที่โรงเรียน

ทีมงานรู้จักชื่อจากการถามนักเรียนเพราะความที่เป็นเด็กกิจกรรมและยังเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ทำให้เด็กนักเรียนค่อนข้างรู้จักพอสมควร

เมื่อทีมงานเจอตัวจึงชวนไปถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol จากนั้นได้ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง พระพาย จึงมีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง 7

ซึ่งเริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศแจ้งรายการก่อนจนเธอได้มีโอกาสแสดงละครมาจนถึงทุกวันนี้ จนกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากขึ้นมีแฟนคลับติดตามมากมาย

ซึ่งปัจจุบันจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2562 เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆนะเนี่ยนางเอกสาวคนนี้

ขอบคุณข้อมูล : prapyeramida