เปิดภาพ พระเอกใหม่ หน้าเหมือน ปอ ทฤษฎี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่ตอนนี้กำลังจะขึ้นแท่นเป็นพระเอก สำหรับ เอก ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ หรือ เอก เดอะสตาร์ 11 วัย 28 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมอยู่หลายเรื่องเหมือนกันเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง

เอก มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬาหลายประเภทอย่าง โบว์ลิ่ง คาราเต้ มวยไทย จนเคยเป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซีย

ก่อนจะแจ้งเกิดจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 โดยเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 กระทั่งได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ เสน่หาข้ามเส้น

ตามมาด้วย โสด stories 2 และ Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด โดยในชีวิตจริง เอก ก็เป็นชาวไร่ชาวสวนจริงๆโดยเขามีทั้งสวนกล้วยหอม 20 ไร่

และสวนทุเรียนอีก 30 ไร่ให้ดูแล เรียกว่ามีความครบเครื่องแบบสุดๆทั้งร้องเพลง กีฬา การแสดง รวมไปถึงการดูและและบริหารสวนผลไม้เลยทีเดียว

และนอกจากนั้นเขาก็ยังจะเป็น ยูทูเบอร์แนวไลฟ์สไตล์ชื่อ ATK CHANNEL อีกด้วย และก่อนหน้านี้หลายๆคนจะเห็น เอก โผล่ร่วมเล่นละครเรื่อง ปมเสน่หา

ของผู้จัดคนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ในบางช่วงบางตอน หล่อเข้าตาสุดๆจนถูกแซว่าหน้าเหมือน ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับ มากเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้าตัวหลังรู้ว่าถูกทักก็บอกว่า ดีใจมากครับ เพราะชอบพี่ปออยู่แล้ว พี่ปอหล่อเท่มากครับ นอกจากเรื่อง ปมเสน่หา ก็ยังจะมี เรื่อง My Lucky Star ที่กำลังจะรอ on air อยู่ทางช่อง one31

และผมก็กำลังทำ Channel YouTube ชื่อช่อง ATK CHANNEL อยู่ครับ ยังไงก็ติดตามกันทาง Instragram thanachotek กันไว้ก่อนได้เลยนะครับ

ขอบคุณข้อมูล : thanachotek