เปิดภาพ พระเอก ที่ นุ่น วรนุช ยอมให้จูบจริงเมื่อ 10 ปีก่อน

บันเทิง

ในอดีตที่ว่าฮอตมากปัจจุบันก็ยังคงฮอตอยู่แถมยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากจริงๆ สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งปัจจุบันเธอได้แต่งงานไปแล้วกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แต่ก็ยังไม่มีลูกด้วยกันสักที

โดยตอนนี้ สาวนุ่น ก็ยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ค่า สาวนุ่นแสดงมาแล้วหลายบทบาท

ทั้งดีทั้งร้ายตีบทแตกสุดๆจนทำคนดูอินไปตามๆกันเลยทีเดียว หากย้อนกลับไป สาวนุ่น เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์

และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น วรนุช เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

ซึ่งเจ้าตัวเคยเล่นจริงจูบจริงเมื่อ 10 ปีก่อนในละครเรื่อง หรัสริษยา พระเอกที่ได้จูบจริงคือ พอล ภัทรพล นั่นเองค่าทุกคน ณ ตอนนั้นสร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมาก

แต่หลังจากนั้นก็มักจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นก็เล่นจริงจูบจริงเกือบๆทุกเรื่องเลย เพื่อความสมจริงที่ต้องทำให้แฟนๆละครอินและฟินไปตามๆกัน สมกับเป็นนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยนะเนี่ย

เพราะไม่ว่าจะได้รับบทบาทแบบไหนก็สามารถทำคนดูอินกันหนักมากไม่แปลกใจเลยทำไม สาวนุ่น ถึงมีแฟนๆติดตามชมผลงานเยอะมากขนาดนี้

ซึ่งตอนนี้ สาวนุ่น ก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้วบอกเลยว่าฮอตสุดๆไม่ว่าเปิดไปช่องไหนก็มักจะเห็นเธอเกือบทุกช่องเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล : nuneworanuch