เปิดภาพ มาร์กี้ ในลุคสายฝอ. สวยแซ่บมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

ด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และ ทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวมาร์กี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ แถมยังทวีคูณความสวยความแซาบขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมไม่ว่าสาวมาร์กี้จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อสาวมาร์กี้ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง หลังเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสายฝอ. มีความเป็นฝรั่งมาก เรียกได้ว่าสวยเกินต้านจริงๆ ค่ะ

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมาร์กี้กันอย่างไม่ขาดปากว่า

สวยทะลุจอออกมา😍 , ผมยาวมากกกกก ❤️ , 🔥🔥🔥 สวยสะพรึง!!!😍😍😍 , 🔥🔥🔥 สวยสะพรึง!!!😍😍😍 , สวยสุดๆ เลยงับ , สวยมากเลยค่ะ , สวยมากค่ะ ,

สวยมากค่ะคุณแม่มมมม , สวยสุดๆ ไปเลยคะ , oh สวยมากแม่ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวมาร์กี้สวยมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่หมดเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999