เปิดภาพ ลูกชายคนเล็ก บิ๊กแป๊ะ เข้ากรมเป็นทหารเกณฑ์

ข่าวทั่วไป

แฮน ชัยธัช ชัยจินดา ลูกชายคนเล็กของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร) ที่กำลังจะเกษียณ ได้สมัครใจเป็นทหารกองประจำการ และได้เข้ารายงานตัวกับกองทัพบก เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ก็ได้สร้างความภูมิใจให้กับคุณพ่อและครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า

ในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก ช้างเผือก ได้นำภาพมาเผย พร้อมระบุข้อความว่า ” ชื่นชม “ลูกชายคนเล็ก””บิ๊กแป๊ะ” ผบ.ตร.สมัครใจ เป็น “พลทหาร””พลทหารแฮน ชัยธัช ชัยจินดา”เป็น ทหารสื่อสาร สังกัด ส.พัน21ทบ.ชี้ เป็นตัวอย่างที่ดีมีรายงานข่าวจากกองทัพบก

ว่า “หนุ่มแฮน” นายชัยธัช ชัยจินดา ..ลูกชายคนเล็กของ “บิ๊กแป๊ะ” พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่กำลังจะเกษียณ ได้สมัครใจเป็น…ทหารกองประจำการ และได้เข้ารายงานตัวกับกองทัพบก เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยได้ไปลงที่ กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองทัพภาคที่1 บางเขน กทม.”หนุ่มแฮน” จบประถมที่สาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มัธยมเรียนที่ ISB (International School of Bangkok) จากนั้นจึงไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรี

ด้านโลจิสติกส์ ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกาเมื่อเรียนจบกลับมา จึงยกเลิกใช้สิทธิ์ผ่อนผัน และสมัครใจเป็นพลทหาร ที่ได้สิทธิ์ลดหย่อนตามหลักการ และเป็นทหาร 6 เดือน ที่ทาง ทบ. ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ในการสมัครใจเป็นทหาร

และไม่หลบเลี่ยงการเป็นทหาร”พลทหารแฮน” เป็นน้องชายของ”ผู้กองฮัท” ร.ต.อ.ชานันท์ ชัยจินดา พี่ชายคนโต ที่เป็นตำรวจดัง และเป็นตำรวจที่ได้เข้าไปช่วยคลี่คลายสถานการณ์ร่วมกับ “บิ๊กแป๊ะ” ในเหตุการณ์กราดยิงที่โคราช เมื่อต้นปีภาพ:นิตยสาร HELLOและ ig.Hadhannclub, มติชนFb.Wassana Nanuam#ช้างเผือก✌💕 ”

ขอบคุณข้อมูล :ช้างเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999