เปิดภาพ วอย เจอาร์วอย อดีตศิลปินดังยุค 90 หลังลาวงการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตศิลปินที่โด่งดังมากๆในยุค 90 สำหรับ เจอาร์-วอย คู่ดูโอต่างวัย ศิลปินค่ายอาร์เอสมีสมาชิกคือ เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ และ วอย เกรียงไกร อังคุณชัย ที่มีผลเพลงดังอย่าง I Love You, Only You, เด็กเจ้าปัญหา, Ziggaza, มาทำไม, ล้น, ไม่ทำร้าย

ปัจจุบัน เจอาร์ ยังคงโลดแล่นอยู่ในแวดวงดนตรี และแต่งงานมีครอบครัวและลูกน้อยแล้ว ส่วน วอย ได้เปิดบริษัท Voyage Production รับผลิตมิวสิกวิดีโอ รายการโทรทัศน์ โฆษณา รวมทั้งผลิตโพสต์โปรดักชั่น อย่าง การตัดต่อกราฟิกต่างๆ

และวันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องภาพปัจจุบันของ วอย ในวัย 44 ปีและประวัติของเจ้าตัวกันค่า โดยวอย ได้เข้าสู่วงการตอนอายุ 16 ปี

ได้รับการชักชวนถ่ายแบบครั้งแรก ลงในนิตยสาร the boy จึงมีผลงานถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆตามมา รวมถึงโฆษณา

จนวอยได้รับการชักชวนให้ไปเทสต์เสียง และเซ็นสัญญาเป็นนักร้อง ในสังกัดอาร์เอสโปรโมชั่น โดยขณะที่ทำผลงานเพลงในอัลบั้มชุดแรก

ในฐานะคู่หูดูโอกับ เจอาร์ และแสดงภาพยนตร์ของอาร์เอสฟิล์ม ในเรื่อง ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน พ.ศ. 2539

นอกจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ยังมีผลงานหลังจากการเปิดตัวในฐานะสมาชิกของบริษัทอาร์เอสโปรโมชั่น

ละครเรื่อง เพลงใบไม้ร่วง ในบทบาทพระเอกเต็มตัว ทางช่อง 7 คู่กับโบว์ – ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์

และในวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ผ่านมา วอยได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมลงแคปชั่นว่า “กินข้าวเช้าอยู่ดีๆ ก็ทำตีสนิท เดินมานั่งตักและหลับใส่เฉย ทาสนี่กินเกร็งไปหมดเลย ไม่กล้าขยับมาก กลัวทำน้อลตื่น555”

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาชมความหล่อของเจ้าตัวกันเพียบว่า “น่ารักทั้งพี่วอยและน้องแมวเหมียวเลย ลงรูปให้หายคิดถึงนะคะ พี่วอยดูและสุขภาพและเอาน้องแมวเหมียวมาดูเลยด้วยเลยน่าเอ็นดูค่ะ😍😍😍

น่ารักทั้งแมวและคนเลยคะพี่วอย😺😺,พี่วอยกับน้องแมวน่ารักมากๆๆๆคร่าาา😍😍,น่ารักทั้งแมวทั้งคนเลยคร่า😍😍”แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแต่วอยก็หล่อไม่เปลี่ยนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:voy_kreangkrai

May