เปิดภาพ หญิง ฌัชฌา หลังหวนคืนวงการในรอบ 9 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ หญิง ฌัชฌา รุจินานนท์ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ โดยเจ้าตัว เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ มีผลงานถ่าบแบบนิตยสารวัยรุ่น

หลังจากนั้นถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เรื่อง “บันทึกรักจากลูก(ผู้)ชาย” เมื่อปี 2537 หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้ว

ก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอก็คือเรื่อง “18 ฝน คนอันตราย” ที่รับบทเป็น หญิง และมีผลงานภาพยนตร์อื่นๆตามมา เช่น อั้งยี่ ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร

คนเห็นผี และผลงานเรื่องล่าสุดคือ มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี หลังจากที่หายไปนานกว่า 10 ปี นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีโอกาสได้แสดงละครโทรทัศน์มากมาย

ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ถนนสายสุดท้าย, เบญจรงค์ 5 สี, เงิน เงิน เงิน และ ต้นร้ายปลายรัก เป็นต้นช่วงที่หายไปหลังจากแสดงละครเรื่องสุดท้าย ก็ได้มีโอกาสไปเรียนต่อปริญญาโท

ที่อเมริกา รัฐอิลลินอย หลังจากที่เรียนจบก็ไปทำงานเป็นพนักงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ครั้นกลับมาก็ยังได้รับโอกาสให้เล่นภาพยนตร์บ้านก่อนที่จะโบกมือลาวงการ

ไปนานถึง 9 ปี โดยปัจจุบันหญิงก็ผันตัวเองมาเป็นพนักงานออฟฟิศ และถึแม่ว่าเจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเองสำหรับเจ้าตัวเท่านั้น แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะคิดถึงฝีมือการแสดงและผลงานของเจ้าตัวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเจ้าตัวก็ยังคงเป็นนักแสดงในดวงใจของใครหลายๆ คน