เปิดภาพ หวานใจตัวจริง มิ่งขวัญ แซ่บมาก

ข่าว

เป็นละครที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ ทุ่งเสน่หา ทางช่อง 3 ซึ่งเหลืออีกแค่ตอนเดียวก็จะจบแล้ว งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นจนหยุดสุดท้ายจริงๆคืนนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า ยุพิณ รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร จะได้ลงเอยกับใคร ระหว่าง พี่ไพรฑูรย์ (ท็อป จรณ) หรือ มิ่งขวัญ (เด่นคุณ งามเนตร)

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนละครเชียร์ มิ่งขวัญ กันเยอะมากเพราะแม้ว่าจะเป็นแค่พลทหารต๊อกต๋อยแต่ก็รักมั่นคงกับยุพิณเพียงแค่คนเดียว แถมยังเป็นคนขยัน แฟนๆจึงเชียร์ให้ได้ลงเอยกับยุพิณ แต่บอกเลยว่าแม้ในละครจะน่าสงสารแต่ในชีวิตจริงนั้นแฮปปี้สุดๆ

เพราะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วและไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาวในวงการบันเทิงอย่าง นักร้อง-นักแสดงสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือแกรนด์ กรณ์ภัสสร นั่นเอง ซึ่งสาวแกรนด์นั้นมีผลงานเยอะมากไม่ว่าจะเป็นร้องเพลงหรือการแสดง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหากันมาหลายปีแล้ว และน่ารักสุดๆเพราะไม่หวือหวาแต่มั่นคง แหมๆๆๆจะว่าไปแล้วก็คล้ายความรักของมิ่งขวัญกับยุพิณเหมือนกันนะคะเนี่ย เอาเป็นว่าหวานใจตัวจริงของพี่มิ่งจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่า

เด่นคุณ-แกรนด์ คู่นี้น่ารักมากกกก คบกันมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังรักกันดีอยู่แถมยังมีโมเมนต์ออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันเพียบ ยังไงก็ขอให้แฮปปี้แบบนี้ตลอดไปนะคะ คู่ที่ไม่ค่อยหวือหวานี่แหละคบกันยืดยาว เพราะเห็นมาหลายคู่แล้ว

และสาวแกรนด์นั้นก็ยังเป็นน้องสาวแท้ๆของนางเอกสาวผิวขาวโอโม่อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ด้วยค่าาา เรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้สวยเก่ง และงานดีทั้งบ้านเลยนะ แถมยังเป็นคู่พี่น้องที่เต้นกันสุดๆ ซะด้วยถ้าใครได้ติดตามก็จะรู้

ยังไงคืนนี้ก็อย่าลืมติดตาม ทุ่งเสน่หาทางช่อง 3 ตอนจบด้วยนะค่าาา มาเอาใจช่วยพี่มิ่งขวัญกันเยอะๆด้วยนะคะว่าสุดท้ายจะได้ลงเอยกับ รักแรกของตัวเองไหมอย่าง ยุพิณ ไหม ต้องรอติดตาม อีกตอนเดียวก็จบแล้วพลาดแล้วพลาดเลยนะ

ขอบคุณข้อมูล : #ทุ่งเสน่หาep18 , @ denkhun__ngamnet

เรียบเรียงโดย : setup999