อั้ม พัชราภา นั่งกินข้าว แต่ออร่าความสวยมาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์

และปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ซึ่งทุกครั้งที่สาวอั้มออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

และตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับคู่นี้ จนแฟนๆ  อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักที

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อสาวอั้มได้ออกมาโพสต์ภาพในขณะกำลังกินข้าว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อร่อยมาก😍 ดูได้จากคนข้างหลัง😁”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวอั้มกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ ขณะกำลังกินข้าวยังสวยไม่แผ่ว

พี่อั้มแกง พี่เต้หนักมากกก ดูรวมๆแล้ว แฮปปี้ค่ะ คนสวย❤️❤️ทำอะไรก็สวย🤍🤍 , แงพี่สวยมากกกกเลยค่ะ 😍 ขอกินด้วยได้ม้ายย😂 , มี้หน้าใสมากกกก เด็กมากเลยค่ะ คถจัง

พี่อั้มชอบแกงคนอื่นอีกแหละ❤️❤️❤️ , พี่สวยมากๆค่ะ❤️❤️ , พี่อั้มสวยตลอดเวลาเลยค่า 😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยตลอดเวลาจริงๆ นะคะ สำหรับสาวอั้ม แถมหน้ายังใสไร้ที่ติอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa