เปิดภาพ แพร วรภร อดีตดาราดัง หลังหายหน้าไปนานหลายปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับอดีตนักแสดงสาวบุคลิกของเธอเป็นที่น่าจะจำของใครหลายคน สำหรับ แพร วรภร เลิศเกียรติไพบูลย์ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย

และมีผลงานเริ่มต้นปี 2542 จนถึงปี 2559 ระหว่างนั้น มีละครออกมาให้ได้ชมกันเยอะมาก แล้วที่หลายคนจะจำเธอได้กันเป็นอย่างดี มาจากเรื่องอังกอร์

ซึ่งเธอเป็นสาวตัวเล็ก ที่มีความสามารถเกินตัว นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานละครสั้นรวมไปถึงผลงานเพลง และถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงของนักร้องมากมาย

นอกจากนี้เจ้าตัวจบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จาก Siam Business Administration College (SBAC)

และกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวนนั้นหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานหลายปีแล้ว

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชมชีวิตล่าสุดของเจ้าตัวที่ดูเหมือนว่าจะเดินเข้าสายธรรมะ และขายของออนไลน์ ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวของเธอนั่นเอง

และถ้าให้พูดถึงความสวยของเจ้าตัวนั้นต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวมาไกลมาก หน้าตา การแต่งตัวเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ กลายเป็นสาวที่มีความมั่นใจในการแต่งตัวมาก

จนทำเอาหลายๆ คนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ลืมภาพสาวสวยสุดน่ารัก สดใสไปเลย เห็นแบบนี้แล้ว ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะคิดถึงผลงานและฝีมือการแสดงของเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ