เปิดภาพ แม่แก้มบุ๋ม ไม่อยากเชื่อเลยว่า 58 ปีแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา โดยเจ้าตัวเป็นลูกสาวคนโตของไชยกร สิทธาไชย ซึ่งเป็นนักแสดง และมีน้องชาย 1 คน แก้มบุ๋มใช้ชื่อใหม่คือ ปรียาดา ครั้งแรกในละคร เสน่หาสัญญาแค้น ปัจจุบันแก้มบุ๋ม เป็นทั้งนักแสดงและ Beauty Blogger บนช่องทาง Social ของเธอเอง

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งละครโทรทัศน์ ละครสั้น รายการทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และ มิวสิกวิดีโอ

และอีกหนึ่งคนที่อดที่จะพูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นคุณแม่ของแก้มบุ๋ม ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือ คุณแม่ลี ที่ถึงแม้จะอายุ 58 ปีแล้ว แต่ยังดูอ่อนกว่าวัย และยังแซ่บอยู่เลย

เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีอย่างเสมอต้น เสมอปลายจริงๆ ค่ะ โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวแก้มบุ๋ม ไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ยกครัวไปออกรายการ แฉ เปิดเผยความความน่ารักแบบเป็นกันเอง

เห็นแก้มบุ๋ม รักสวยรักงาม อารมณ์ดีขนาดนี้ ไม่ต้องแปลกใจเลย ได้คุณแม่มาเต็มๆ โดย คุณแม่ลีเผยว่า เคยเป็นครูสอนเต้นแอโรบิกมาก่อน อีกทั้งยังเคยประกวดนางสาวไทยมาด้วย

แต่ตกรอบ คุณแม่ลียังเผยที่มาความสวยเป๊ะในรายการด้วยว่า “แม่จะคิดอย่างเดียวว่าร่างกายมีร่างเดียว จะคิดว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอย่างไรให้ร่างกายอ่อนกว่าวัย

เลยต้องออกกำลังกายให้หุ่นดีก่อน แล้วหลังจากนั้นก็เช็กบิลทีเดียว (พึ่งคุณหมอ) เราต้องทำให้หุ่นเป๊ะ มีร่อง 11 ก่อน คุณแม่จะออกกำลังกายเฉพาะส่วน เพื่อขาสวย เพื่อหน้าท้องร่อง 11 แล้วก็พึ่งหมอ”

คุณแม่ลียังพูดติดตลกด้วยว่า “หัวโหนกโขลกประตู จมูกใช้ไม้หนีบ” จ้า ด้านลูกสาว แก้มบุ๋ม แซวว่า “แม่จะมีหน้าใหม่ตลอด แม่เป็นคนติดกระจก จะมีกระจกรอบบ้าน มีทุกจุด ต้องเช็กตัวเองตลอด”

นอกจากหน้าของคุณแม่จะสวยเป๊ะแล้วคุณแม่ลี ยังแต่งตัวได้กระชากไวมาก เดินกับลูกสาว ถ้าไม่บอกไม่รู้เลย นึกว่าพี่น้องกัน ดูแลตัวเองได้ดีสุดๆ ค่ะ