เปิดภาพ 9 ดารา ที่ตอนเด็กขี้เหร่มาก ปัจจุบันหล่อสวยกันทุกคน

ข่าว

นักแสดงดาราในวงการของทุกวันนี้ก็ดูสวยๆกันทุกคนไม่ว่าจะผ่านมือหมอหรือไม่ผ่านก็ดูไม่ออก เพราะว่าสวยๆหล่อกันทุกคนใครจะรู้ว่าก่อนจะขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ หรือดาราสาวที่ขึ้นแท่นขวัญใจหนุ่มๆ พวกเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองกันมาก่อน อย่างเรื่องน้ำหนัก ที่ต้องสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง จนหุ่นดีได้ไม่ทุกวันนี้ ทำให้สวยให้หล่อเหมือนทุกวันนี้ เราไปดู 9 ดารา ที่ตอนเด็กขี้เหร่กันเลยดีกว่าค่ะว่าตอนโตจะสวยหล่อขนาดไหนกัน

9.เกรท วรินทร

เป็นดาราผิวเข้ม ซึ่งตอนนี้หล่อมากๆเลยทีเดียว มีความสามารถรอบด้าน เป็นได้ทุกอย่างที่ต้องการ และเป็นขวัญสาวๆ ซึ่งจะบอกว่าเขานั้นมาไกลพอสมควร จะไกลขนาดไหนเรามาย้อนดูภาพวัยเด็กของเขากันเลยค่าาา ว่าจะขี้เหร่ขนาดไหน

8. นาย ณภัทร

ตอนนี้หล่อมากจริงๆ ทำเอาสสาวๆกรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว ขนาดเล่นละครทางช่อง 3 เรื่องแรกก็ดังมากๆๆทำเอาแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก แต่ตอนเด็กเราจะเห็น น้องนายอ้วนผมหยิก เจ้าเนื้อน่ารักน่าหยิก เราไปดูว่าจะขี้เหร่ขนาดไหนกัน ขี้เหร่แต่โตมาก็หล่อม๊ากกกก

7.วี วิโอเลต

เป็นนักร้อง นักแสดง ที่มีครบทุกความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว บอกเลยว่าปัจจุบันนั้นเธอเป็นสาวที่ฮอตม๊ากกกกก จนทำให้หนุ่มๆหลงรักในตัวเธอกันเป็นจำนวนมาก หนุ่มคงจะหลงไหลในการร้องเพลงของเธอ เพราะเธอร้องเพลงเพราะมากจริงๆ ซึ่งตอนเด็กๆเธอก็ขี้เหร่เหมือนกันนะเนี่ย แต่ทำไมโตมาสวยล่ะ

6.แยม มทิรา

เป็นดาราสาวสวยเลยทีเดียว มีผลงานการแสดงมากมาย เพราะเธอมีความสามารถมากๆๆๆ มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ แต่เห็นสวยขนาดนี้เธอคนนี้เคยเป็นเด็กจ้ำม่ำมาก่อนนะ มาดูกันดีกว่าเธอนั้นมาไกลขนาดไหน

5. ทอย ปฐมพงศ์

แหม่ๆตอนนี้เขาหล่อมากๆจริงๆค่าาา ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสาวๆไปแล้วแต่สมัยเรียนเป็นเด็กจ้ำม่ำ แล้วไปจีบสาวไม่ติด เจ้าตัวเสียใจมากจนเปลี่ยนแปลงตัวเอง เตะฟุตบอลทุกวัน และคุมอาหาร ทำได้ขนาดนี้เลยหรอ แต่หล่อขึ้นมากจริงๆค่าาา ล่าสุดเขามีแฟนแล้วนะคะสาวด้วยล่ะทุกคน

4. ฟิล์ม ธนภัทร

หล่อม๊ากๆๆๆๆ

ตอนนี้หล่อมากๆจริงๆค่าาาขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปแล้ว และเป็นขวัญใจสาวไปแล้วด้วย หล่อขนาดนี้จะเคยขี้เหร่มาก่อน ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองจริงๆค่าาาา แม้ตอนเด็กจะเคยเป็นคนเจ้าเนื้อ แต่เติบโตมางานดีมากเลยค่าาาา

3.บอย ปกรณ์

ตอนนี้ก็หล่อ กวนมากเลยทีเดียว มีหนาดนิดๆ ทำเอาสาวกรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถวๆในความน่ารักและความกวนของเขาคนนี้ ซึ่งตอนเด็กๆนั้นเขาผอมม๊ากและมาไกลมากๆๆๆ ถ้านำรูปมาเปรียบกับปัจจุบัน มาดูกันเลยดีกว่าาค่าว่าจะขี้เหร่มากขนาดไหน

2.ใบเตย อาร์สยาม

เป็นนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ เสียงดีม๊ากก หวานใจ ดีเจ แมนสุดหล่อ บอกเลยว่าเธอคนนี้มาไกลมากๆๆๆจริงค่าาา เชื่อว่าหลายๆคนก็เห็นการพัฒนาของเธอคนนี้ ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆๆ แต่ตอนนี้เธอดูสวยขึ้นมากๆๆเลยทีเดียว สวยจนลืมตอนเด็กๆเลยค่าาว่าขี้เหร่มาก่อน สวยธรรมชาติค่าาาา

1. ฐิสา วริฐิสา

ตอนนี้เธอเป็นนางเอกชื่อดังทางช่อง 7 สี มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย เพราะเธอทั้งสวย ทั้งเก่ง มีความสามารถรอบด้านเลยทีเดียวค่ะ สวยจนหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ตามจีบเลยทีเดียวค่าาาแต่จะจีบติดไหมต้องตามดูกันค่าาา ตอนเด็กๆเธอเป็นเด็กอ้วนมาก เราไปดูกันเลยค่าาา

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น