เปิดยอดกฐิน แต้ว ที่ทำบุญให้คุณพ่อ

บันเทิง

สร้างความเศร้าโศกเสียใจหนักมากหลังจากจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้จากไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาเสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยอุบัติเหตุรถไหลกระแทกที่หน้าอกอย่างรุนแรง

โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้วพร้อมด้วยครอบครัวได้เปิดให้แฟนๆร่วมกันทำบุญกฐินลอยฟ้าสามัคคีเพื่อสร้างอุโบสถและหล่อองค์พระประธานเพื่ออุทิศให้กับคุณพ่อ ระบุข้อความว่า “วันศุกร์และเสาร์ที่ 30-31 ตุลาคมนี้

ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมทอดกฐินลอยฟ้าสามัคคีเพื่อสร้างอุโบสถและหล่อองค์พระประธานอุทิศให้พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ ณ วัดพนาสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ร่วมกันนะคะ.หากท่านใดไม่สะดวกเดินทางมาร่วมพิธี

สามารถโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร ธนชาติ.ชื่อบัญชี นางรวงทอง เตมีรักษ์ เพื่อกฐิน ปี63…เลขที่บัญชี 010-6-32752-0ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ” ล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งที่ได้นำขบวนไปที่วัดทอดกฐิน

โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ยอดรวมจากกฐินสามัคคี ณ วัดพนาสวรรค์ จ.นครสวรรค์ เพื่อสร้างโบสถ์ และหล่อพระประธาน รวมทั้งสิ้น 2,031,999 บาท ขอกราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 📷: @sunan_nk ”

ซึ่งงานนี้ก็มีหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ไปร่วมบุญในครั้งด้วยเรียกได้ว่าอิ่มบุญกันทั่วหน้าเลยทีเดียวค่าต้องบอกเลยว่ายอดกฐินของ สาวแต้วและครอบครัวถล่มทลายมาก ยังไงทางเราก็ขออนุโมทนบุญด้วยนะคะ สาธุๆๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999