เปิดยอดเงินที่พ่อ ต็อด ปิติ ให้ บิณฑ์ ใช้จ่ายทุกเดือน

บันเทิง

เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักทัวร์ลงสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่มีการพูดถึงม็อบนักศึกษาว่า หากเห็นใครชูนิ้วกลางจะเข้าไปตบ จนเกิดเป็นดราม่าชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงพร้อมกับประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเลยทีเดียว

ซึ่งวันนี้หากจะย้อนไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2017 บิณฑ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ” ” กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง “สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมีเรื่องดีๆมาบอกครับ..เมื่อวานนี้ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี ได้ให้เรขาส่วนตัวโทรมาหาผม

ท่านมีความประสงค์จะขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม ท่านบอกว่า ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน..โดยให้เงินเดือนประจำ เดือนล่ะ 50,000 บาท ท่านยังบอกด้วยว่าเงินจำนวนนี้ให้เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวนะ

ไม่ได้ให้เอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร..ท่านยังเห็นโครงการ “บ้าน สุขสุดท้าย”ท่านจะช่วยเหลือทุกเดือน เรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯกระผมขอกราบขอบพระคุณท่านมากๆครับที่เมตตากับผม เมื่อ3ปีที่แล้ว ก็มอบ รถตู้หัวใจสิงห์มาให้ผมไว้ใช้

เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาก็ได้มอบเงินให้ผมเอาไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000บาท กระผมซาบซึ้งใจมากๆครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี

จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน “สุขสุดท้าย”นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ.

กระผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ.. ”

ขอบคุณข้อมูล:บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย:setup999