เปิดราคาชุด ญาญ่า ใส่ไปซื้อพิซซ่า แต่งชิวๆแต่ไม่ธรรมดา แบรนด์เนมทั้งตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องแฟชั่น สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในซุปตาร์เมืองไทยที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง แถม สาวญาญ่า

ยังได้รับตำแหน่ง Friend of Louis Vuitton อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าทางแบรนด์จะส่งอะไรมาให้สวมใส่หรือของใช้ เจ้าตัวก็มักจะทำให้สินค้าชิ้นนั้นๆฮอตฮิตสุดๆบางรุ่นถึงกับ SOLD OUP และยังทำให้ของมือสองบางรุ่นราคาพุ่งเกือบเท่าตัว

จนแฟนๆพากันเรียกรุ่นญาญ่ากันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวญาญ่า ก็เพิ่งออกมาอวดแฟชั่นในลุคสุดชิวที่สวมใส่ไปซื้อพิซซ่าในยามดึกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ถ้าเดินไปเอาพิซซ่าเองก็ไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกเนอะ วินวิน 😝

hehe #LVPont9 #LouisVuitton ” หลังจากที่โพสต์ไปแฟนๆก็แห่เข้ามากดไลค์กันรัวๆเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าลุคสุดชิวของสาวญาญ่าแต่ราคาไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะกระเป๋าที่เจ้าตัวเลือกมาสะพายนั้นมาจากคอลเลคชั่นใหม่

ที่ทางแบรนด์เพิ่งทำการโปรโมทไปหมาดๆกับ LV Pont 9 สีครีม จากแบรนด์ Louis Vuitton ราคาอยู่ที่ 3,900.00 USD หรือประมาณ 123,864 บาท ส่วนเสื้อยืดสกรีนลายนั้นก็มาจากแบรนด์เดียวกันซึ่งราคาอยู่ที่ 975 USD หรือประมาณ 30,917 บาท

ราคาไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะค่า ส่วนใครที่อยากมีไว้ครอบครองเหมือนสาวญาญ่าก็ลองไปหาดูนะคะ เรียกได้ว่าสาวญาญ่านำมาไว้ที่ตัวสวยและเก๋ดูดีมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่าไม่ว่าสาวญาญ่าเธอจะมาในลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆค่า ยอมในความน่ารักสดใสของเธอมาก

ขอบคุณข้อมูล:urassayas