เปิดราคาแหวนที่ โทนี่ ขอ แก้ว แต่งงาน รสนิยมดีมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ โทนี่ รากแก่น และสาว แก้ว จริญญา ที่ต้องบอกเลยว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้งคู่นั้นดูเข้ากันสุดๆ เพราะชอบท่องเที่ยวและชอบเดินทางเหมือนกัน

จะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นมักจะจัดทริปเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ แถมยังไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เหล่าบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่ก็ยิ่งหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่นั้นจะสุกงอมกันแล้ว เมื่อหนุ่มโทนี่ได้ทำเซอร์ไพสร์ขอสาวแก้วแต่งงาน ท่ามกลางพยานรักเป็นครอบครัวของทั้งคู่นั่นเอง งานนี้ดูเหมือนว่าทางครอบครัวของทั้งสองคนก็ยินดีกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งขณะที่ทั้งสองครอบครัวนั่งเตรียมถ่ายรูปอยู่นั้น ทางด้านของหนุ่มโทนี่ก็ได้หยิบกล่องแหวนขึ้นมาให้สาวแก้วดู งานนี้ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะตกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงขนาดที่กลั้นน้ำตาเอาไว้อยู่ ซึ่งสาวแก้วก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับเผยความในใจว่า “ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ❤️❤️ ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido” ทางด้านของหนุ่มโทนี่เองก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์รูปขณะที่กำลังสวมแหวนให้สาวแก้วอยู่

พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นเอาไว้ว่า “She said yes!” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับถึงกับเฮสนั่นกันเลยทีเดียว แถมยังเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์กันสุดๆ ไปเลยค่าาา

แต่งานนี้ถ้าหากลองซูมชัดๆ ไปที่แหวนที่หนุ่มโทนี่ขอสาวแก้วแต่งงานต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะมาจากแบรนด์ Cartier รุ่น LOVE สี Rosegold ราคาสูงถึง 3,150 ยูโร หรือแปลเป็นเงินไทยคร่าวๆ

อยู่ที่ประมาณ 110,000 บาท โดยมีความหมายปังๆ เกี่ยวกับความรัก เป็นจุดเชื่อมโยงของทุกสิ่ง ทั่งความรักกับตัวเอง และความรักกับคนรอบข้าง เรียกได้ว่าหล่อติสท์แถมยังรสนิยมดีอีกตั้งหาก อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค่าา

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999