เปิดราคา รถหรู ชมพู่ อารยา ที่ขับลงทุ่งนา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แนวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต รังษ์สิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตส่วนตัวของเธอและลูกๆฝาแฝดก็จะเห็นว่าเรียบง่ายและติดดินสุดๆเลยทีเดียว แถมตอนนี้ครอบครัวนี้ยังขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยไปแล้วเรียบร้อยกับการแต่งงานที่ไม่เหมือนกัน และช่วงนี้ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวชมพู่

ก็จะเห็นว่าเธอนั้นชอบพาลูกๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปเล่นว่าวกลางทุ่งนา บอกเลยว่างานนี้เด็กๆแฮปปี้สุดๆ ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ก็ได้พาลูกๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปเล่นว่าวอีกแล้ว โดยครั้งนี้ แม่ชมพู่ ได้เอารถสุดหรูพาลูกๆไปด้วย

ซึ่งรถหรูคันนี้มีชื่อรุ่นว่า “Lamborghini Urus Blu Cepheus color ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23.42 ล้านบาท และคันนี้ถือว่าเป็นคันที่ สาวชมพู่ รักมากๆเลยทีเดียวเพราะจะเห็นได้ว่าเธอมักจะโพสต์ภาพคู่กับรถคนนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ

โดยเธอได้โพสต์ภาพรถสุดหรู พร้อมแคปชั่นว่า ” The sky tho 🌌☁️ ” งานนี้ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ถ้าไม่ใช่แม่ชมก็คิดไม่ออกว่าจะมีใครขับ อูรุส มาทุ่งนาได้😂❤❤ ”

ในขณะที่มีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” จริงค่ะในไทยมีคนขับไม่ถึง5คน55555 ” สมกับเป็นซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทยเลยไม่ใช่ใครก็มีไว้ครอบครองได้ถ้าไม่ใช่  แม่ชมพู่ ภรรยาสาวสวยหมื่นล้านของ คุณพ่อน็อต

ปังมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999