เปิดละครใหม่ช่อง 7 ในปี 2565

บันเทิง

เรียกได้ว่า ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานคุณภาพออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยละค่ะ สำหรับ ช่อง 7HD ซึ่งในปี 2565 นี้ก็ตั้งใจผลิตละครทุกแนวออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน แถมยังมีเซอร์ไพรส์คนดูอีกเพียบเพราะ พระ-นางชื่อดังก็ได้กลับมาร่วมงานกับช่องอีกครั้ง

เริ่มมาที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อันดับ 1 ของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ประกาศรับละครเรื่องใหม่แล้ว ส่วนจะได้ประกบคู่กับพระเอกคนไหนก็ต้องรอติดตาม รวมถึงได้นางเอกชื่อดังอย่าง กบ สุวนันท์, นุ่น วรนุช และ น้ำผึ้ง ณัฐริกา กลับมาร่วมงานกับช่องอีกครั้ง

ซึ่งโผของละครปีนี้ก็น่าสนใจมากเลยละค่ะ เพราะเริ่มมาที่ “กรงน้ำผึ้ง” จากค่าย มีเดีย ซึ่งได้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกบ นางเอกดาวรุ่งเจ้าน้ำตาอย่าง พระพาย รมิดาและมีเรื่องราวที่มีฉากหลังเป็นแนวสืบสวน-สอบสวน ที่ต้องตามหาว่าใครคือผู้ร้ายตัวจริง

ต่อมาที่ละครดราม่า อย่าง “เพลิงกินรี” ที่ได้นางเอกมากฝีมืออย่าง กบ สุวนันท์ กลับมาร่วมงานกับช่องอีกครั้ง และครั้งนี้ก็ได้มาปะทะบทบาทกับรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม ศรราม และ ฟลุค เกริกพล พร้อมด้วยทัพนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง แบงค์ อาทิตย์ และ พระพาย รมิดา ด้วย

และมาที่เรื่องต่อไปอย่าง “เข็มซ่อนปลาย” ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง นุ่น วรนุช ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกในบทดราม่าเชือดเฉือนกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้งของพระเอกหนุ่ม เก้า จิรายุ ด้วย

และนอกจากจะมีแนวดราม่าแล้วยังมี แนวลึกลับ แฟนตาซีที่มาพร้อมกับ CG สุดอลังการด้วยนั่นก็คือ “สร้อยนาคี” ที่ได้นางเอกสาว นาว ทิสานาฏ กับบทสุดท้าทายอย่างนางพญานาคี พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง บลิว วรพล และ การ์ตูน ณัฐฌา

นอกจากนี้ยังมีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง “เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ” ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ คู่จิ้นเบอร์ 1 ของช่อง อย่างพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ และนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ด้วย

ตบท้ายด้วยภาคต่อของ โซ่เวรี ในละครเรื่องใหม่อย่าง “บ่วงวิมาลา” ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ประกบ 2 นางเอกดังอย่าง เปรี้ยว ทัศนียา และ ปูเป้ เกศรินทร์

แหม เรียกได้ว่าโผละครปีนี้ปังสุดๆเลยละค่ะ เพราะนักแสดงชื่อดังก็กลับมาร่วมงานกับช่องหลายคน แถมยังมีแต่ละครน่าสนใจทั้งนั้นเลย เพราะเต็มไปด้วยบทเข้มข้นและทัพกนักแสดงคุณภาพ เชื่อว่าสามารถกวาดเรตติ้งไปได้แบบสบายๆแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ ch7hd