เปิดวาร์ป จ๊ะจ๋า หวานใจคนใหม่ อนุทิน อายุห่างกัน 20 ปี

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ หนู อนุทิน ชาญวีรกูล เป็นรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข และ กรรมการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

กรรมการในคณะกรรมการพัฒนาพรรคการเมืองเพื่อการปฏิรูปประเทศตามรัฐธรรมนูญ ตามคำสั่งคณะกรรมการการเลือกตั้งที่ 14/2560 อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

เป็นนักการเมืองที่เคยถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี เนื่องจากเป็นกรรมการบริหารของพรรคไทยรักไทย ซึ่งถูกยุบในปี พ.ศ. 2549 ชีวิตส่วนตัวเจ้าตัว สมรสครั้งแรกกับ สนองนุช วัฒนวรางกูร

มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่หลังจากนั้นอนุทินได้หย่ากับสนองนุช และสมรสใหม่กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์ ต่อมาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2562 อนุทินก็ได้หย่ากับศศิธร และเมื่อไม่นานมานี้

อนุทินได้พา จ๊ะจ๋า ธนนนท์ นิราษิท มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการพาออกงานในพิธีถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พ.ค. 2565

จัดขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ก่อนหน้านี้นายอนุทิน ก็พาหวานใจคนสวยออกงานมาแล้วหลายครั้ง ทั้งงานในกระทรวงสาธารณสุขและงานของรัฐบาล สำหรับนายอนุทิน แม้ตอนนี้จะอายุ 55 ปีแล้ว

ส่วนน้องจ๋า อายุ 36 ปี แต่ระยะห่างของอายุถึง 20 ปีไม่ใช่อุปสรรคความรัก โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปี ก่อนพาเข้าบ้านไปรู้จักครอบครัวน้องจ๋าเรียนจบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

และเป็นชาวจ.ระนอง เปิดร้านกาแฟชื่อ จ่าจ้า คอฟฟี่ ตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ต.บางริ้น อ.เมือง เขตเทศบาลเมืองระนอง เป็นอีกร้านที่บุคลากรในกระทรวงสาธารณสุขต่างต้องแวะเวียนไปจิบกาแฟพักผ่อน

เมื่อเข้าไปดูในเพจร้าน จ่าจ้า คอฟฟี่ ของน้องจ๋า ยังพบโพสต์รูปภาพเสี่ยหนู และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เคยมาชิมกาแฟในร้านด้วย