เปิดวาร์ป ติ๊งค์ พันธิตร น้องชาย แต๊งค์ พงศกร

บันเทิง

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียงมาก สำหรับ แต๊งค์ พงษกร มหาเปารยะ วัย 40 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานการแสดงมากมายเลยทีเดียว แต่ช่วงหลังๆมานี้เขาได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงสักพักแล้วแต่ก็ยังมีเห็นตามสื่อต่างๆอยู่ตลอด

ซึ่ง แต๊งค์ เป็นลูกชายคนโตของ วรกร จาติกวณิช กับ กฤษณะพงศ์ มหาเปารยะ มีน้องชายพ่อแม่ด้วยกันคือ ติ๊งค์ พันธิตร มหาเปารยะ พ่อแม่แยกทางกันเมื่อเขาอายุ 9 ขวบ

ต่อมาเมื่อเขาอายุ 14 ปี คุณแม่ได้แต่งงานใหม่กับ กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีน้องชายและน้องสาวต่างพ่อสองคนคือ แจม กานต์ และ จอม ไกรสิริ จาติกวณิช

และในวันนี้ทางเราก็จะมาเปิดวาร์ปน้องชายแท้ๆของ แต๊งค์ อย่าง ติ๊งค์ บอกเลยว่าหล่อล่ำงานดีไม่แพ้พี่ชายเลยทีเดียวคะทุกคน แถมมีแววว่าจะเดินสายสู่เส้นทางบันเทิงตามรอยพี่ชายไปติดๆ

เพราะได้แรงบันดาลใจจากพี่ชายที่เคยทำงานในด้านนี้มาก่อน แถมคุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่ตอนนี้ก็เริ่มเรียนคอร์สการแสดงแล้ว

และด้วยความหล่อออร่าทำให้ ติ๊งค์ เข้ารอบ 10 หนุ่มสุภาพบุรุษแคมเปญ The GQ Gentleman Search 2022 และเคยเดินแบบในงานอีเว้นท์มาแล้ว

นอกจากจะหล่อล่ำบึ้กแล้ ยังเป็นหนุ่มการศึกษาดีอีกด้วย เพราะทราบว่า ติ๊งค์ เรียนจบ High school ที่ Milton Abbey School จากประเทศอังกฤษ

เคยเรียนคอร์สทำอาหารจากสถาบันชื่อดังอย่าง Le Cordon Bleu, Paris จากประเทศฝรั่งเศส และเคยทำงานให้กับบริษัททั้งในไทยและสิงคโปร์

บอกเลยว่าถ้าในอนาคตได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวคงจะมีสาวๆมากรี๊ดเพียบแน่นอน หล่อมากจริงๆนะเนี่ยแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : excusethebhan