เปิดวาร์ป นัส จุฑารัตน์ ภรรยาคนสวย โชค รถแห่

โซเชียล

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ที่มีการโพสต์ฟาดฟันกันไม่มาผ่านทางโซเชียล

และอีกหนึ่งคนที่เป็นที่สนใจของสังคมมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้น นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวคนสวยของโชคที่นอกจากจะเป็นศรีภรรยาของนักร้องหนุ่มแล้ว

ยังควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีอีกด้วย โดยนัสมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว เคยเป็นนักร้องร้องเพลงในคาเฟ่ เพื่อหาเลี้ยงตัวเองมาก่อน

และประสบความเร็จ สามารถซื้อรถ ซื้อบ้าน ด้วยเงินตัวเองมาแล้ว ก่อนที่จะได้มาพบรักกับ โชค ซึ่งเรื่องนี้นัสเคยพูดเอาไว้ในไลฟ์

เพื่อตอบโต้กระแสที่บอกว่าเธอมาเกาะโชคดังภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว เคยเป็นนักร้องร้องเพลงในคาเฟ่ เพื่อหาเลี้ยงตัวเองมาก่อน

และได้เริ่มพูดคุยกันและคบหากัน ซึ่งนัสนั้นอายุห่างกับโชคถึง 9 ปี ด้วยความที่นัสโตกว่า และมีประสบการณ์การทำงานมาประมาณหนึ่ง จึงได้เข้ามาเป็นผู้จัดการ

ดูแลชีวิตของ โชค โชคมงคล ทั้งในเรื่องงาน และการใช้ชีวิตส่วนตัว ซึ่งโชคก็เคยพูดว่า “รู้สึกโชคดีที่ได้นัสมาเป็นคนข้างกาย เพราะเข้ามาช่วยจัดการชีวิตให้เป็นอย่างดี”

ล่าสุดยังมีข่าวดีอีกว่า นัส จุฑารัตน์ กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกให้กับโชค ทำให้ทั้งคู่เตรียมจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเร็วๆนี้แล้วนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล:นาโอกิ เรน