เปิดวาร์ป น้องคำหล้า ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เลือดอีสาน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ “น้องคำหล้า” ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์เลือดอีสาน เพราะแฟนนางงามกำลังจับตาและแห่เชียร์ในน้องมาประกวดนางงามอย่างเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพราะสวย เป๊ะ และความสามารถครบเครื่องมาก

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นน้องสาวของ “มาร์ติน” หนุ่มหล่อเลือดอีสานขวัญใจพี่ๆชาวเน็ตนั่นเองละค่ะ เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ แถมตอนนี้คำหล้าก็กำลังมาแรงแซงพี่ชายอย่างมาร์ตินแล้ว และในวันนี้เราก็มีภาพของน้องมาฝากกันด้วยละค่ะ

และสำหรับน้องคำหล้านั้น ปัจจุบันอายุ 13 ปี และจะเข้า 14 ปีเต็มในเดือนกันยายนนี้แล้ว ซึ่งแม้จะพึ่ง 13 แต่มีส่วนสูงถึง 163 เซนติเมตรแล้ว ซึ่งก็จะสามารถสูงขึ้นได้อีกหลายเซนติเมตรแน่นอน เรียกได้ว่าแค่หุ่นและส่วนสูงก็กินขาดแล้วละค่ะ

นอกจากนี้ยังเกิดและโตที่มหานครเบอร์เกน ประเทศนอร์เวย์ แต่มีคุณแม่เป็นคนสอนภาษาไทยให้โดยเฉพาะภาษาอีสาน จึงทำให้น้องสามารถพูดภาษาอีสานได้คล่องแคล่ว ซึ่งมีความสามารถด้านภาษาด้วยเพราะสามารถสื่อสารได้หลายภาษา

ไม่ว่าจะเป็น ไทย-อีสาน-อังกฤษ-นอร์เวย์และตอนนี้ก็กำลังเรียนภาษาสเปนอยู่ด้วย ส่วนความถนัดในด้านอื่นน้องชอบทำอาหาร และขนม แถมเรื่องงานบ้านตามฉบับสาวไทยก็สามารถทำได้หมดเลยละค่ะ

แหม ครบเครื่องขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนนางงามถึงเชียร์ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็รอลุ้นตอนโตละกันเนอะว่าน้องจะสนใจสายนางงามและมาลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ตามเสียงเชียร์หรือเปล่า

เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามครอบครัวนี้ก็สามารรถไปติดตามได้ที่เพจ Daow Metta Johansen กันได้เลยค่ะ เพราะคุณแม่จะมีโมเมนต์ความน่ารัก อบอุ่นในครอบครัวของน้องๆมาฝากกันตลอดเลย

ซึ่งครอบครัวของน้องคำหล้านั้นมีกันทั้งหมด 4 คน มีพี่มาร์ติน น้องคำหล้าและน้องชายอีก 2 คนนั่นเอง และเชื่อว่าเมื่อโตเป็นหนุ่มสองหนุ่มน้อยของเราก็จะต้องเป็นคนดัง และเป็นขวัญใจชาวเน็ตตามรอยพี่ๆทั้งสองคนอย่างแน่นอนเลย

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรงจริงๆค่ะสำหรับ น้องคำหล้า ซึ่งก็มีใบหน้าที่คล้ายกับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ดด้วย ใครชื่นชอบก็สามารถไปติดตามครอบครัวนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Daow Metta Johansen

เรียบเรียงโดย : setup999