เปิดวาร์ป น้องจูน ลูกสาวเก่ง ลายพราง

บันเทิง

ทำใจกล้าอีกแล้วละค่าาา สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร เพราะเจ้าตัวได้เชิญ น้องจูน ลูกสาวคนสวยของเก่ง ลายพรางมาออกรายการในช่องยูทูป และทดสอบความหวงลูกสาวของพ่อเก่งว่าจะหวงขนาดไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้นัดแนะและสร้างสถานการณ์ขึ้นมา

โดยให้ น้องจูน ไลน์ไปฟ้องพ่อเก่งว่า “วันนี้มาถ่ายรายการกับนิกกี้มันลามกมากเลย” , “มันบอกว่าเล่นๆไปก่อนเดี๋ยวตัดทิ้งได้” ซึ่งไม่นานความหวงลูกสาวก็ทำให้พ่อเก่งรีบตามาเช็คและถามลูกสาวทันทีว่ามันยังไง มีการลวนลามเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า ?

จนนิกกี้ต้องรีบเฉลยว่า ล้อกันเล่นอยากจะทดสอบความหวงลูกสาวเฉยๆ ซึ่งนอกจากหลายคนจะชื่นชมความใจกล้าของนิกกี้แล้ว ยังแอบชื่นชมความสวยของ น้องจูน ในวัย 20 ปีด้วยละค่ะ เพราะหน้าสวย หุ่นเป๊ะมากและในวันนี้เราก็มีภาพของน้องจูนมาฝากกันด้วย

งานนี้ต้องบอกเลยว่า สวยเป๊ะไม่ต่างกับเน็ตไอดอลชื่อดังเลยละค่ะ ซึ่งน้องจูนก็มักจะออกมาโพสต์ภาพโชว์ความแซ่บให้ได้ติดามกันตลอดผ่านฟซบุ๊ค Supinya Yimumphai และมีไอจี  yimumphai เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบหรืออยากจะติดตามน้องจูนก็สามารถไปติดตามกันได้ค่ะ

เชื่อว่ามีหนุ่ม นิกกี้ ช่วยเปิดทางแบบนี้อีกหน่อยจะต้องมีงานบันเทิงกับเขาแน่นอนเลยละค่ะ เพราะหนุ่มนิกกี้เองก็รับบทป๋าดันมาให้กับสาวๆหลายคนแล้ว เพราะเจ้าตัวมีช่องยูทูปที่คอยมาอัพเดทคลิปสนุกๆให้แฟนๆได้ติดตามกันตลอดตอนนี้ผู้ติดตามช่องหลักล้านแล้ว

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นป๋าดันให้กับน้องๆรุ่นใหม่ด้วย ซึ่งสาวๆหลายคนที่เคยมาออกช่องของหนุ่ม นิกกี้ ก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นรวมถึงมีผลงานเข้ามาด้วย เอาเป็นว่าก็รอดูกันเนอะว่าในอนาคตน้องจูนจะมีงานในวงการบันเทิงหรืองานรีวิวต่างๆเหมือนกับเขาหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : Supinya Yimumphai

เรียบเรียงโดย : setup999