เปิดวาร์ป น้องสาว ต้น นฤบดินทร์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนุ่มหล่อที่มีดีกรีไม่ธรรมดา สำหรับ ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม วัย 27 ปี เป็นถึงนักฟุตบาลทีมชาติไทยและปัจจุบันเจ้าตัวยังเล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก โดยเขาเป็นกัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนล่าสุดอีกด้วย

หนุ่มต้น เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2537 ที่อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จบการศึกษาระดับชั้นมัธยม จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กรุงเทพฯ ปัจจุบันกำลังศึกษาในสาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

นอกจากนี้ เขายังเคยเป็นแบบให้กับ นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ภายใต้แนวคิด หนุ่มน่าถอด 2030 หล่อหน้าตาดีแถมยังเล่นกีฬาเก่งไม่แปลกใจทำไมถึงมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดกันหนักมาก

และหนุ่มต้นยังมีน้องสาวแท้ๆ 1 คนเป็นนางเอกชื่อดังสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นั่นก็คือ น้ำตาล ทิพนารี วัย 25 ปี หลายๆคนคงจะเห็นสาวสวยคนนี้ผ่านผลงานการแสดงต่างๆมาบ้าง

ทั้งซีรีส์และงานพิธีกรเธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักในการเป็นพิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก ในรุ่นที่ 6 มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกคือ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey โดยรับบทเป็น เฟรนด์

และมีผลงานเด่นในซีรีส์ เรื่อง เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ตอน อ้าว จากบท ฝน และจากบท ตาต้า ในเรื่อง Wake Up ชะนี The Series จากบท แพท ในเรื่องอุบัติรักข้ามขอบฟ้า

และจากบท มีน/มาย ในซีรีส์ Who Are You เธอคนนั้นคือฉันอีกคน บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆคะซึ่งตอนนี้มีแฟนคลับติดตามชมผลงานของเธอเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นสองพี่น้องที่เก่งและหน้าตาดีมากงานนี้ทำเอาหลายๆคนคงอยากสมัครเป็นลูกเขยลูกสะใภ้กันเพียบแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้ หนุ่มต้น มีหวานใจสาวสวยคอยดูแลแล้ว

ส่วน สาวน้ำตาล ตอนนี้โสดยังไม่มีใครแต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวมีแอบกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มในค่ายเดียวกันหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้เห็นมีข่าวกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่

ขอบคุณข้อมูล :dani13ton , namtan.tipnaree