เปิดวาร์ป น้องเอวา น้องสาว อันดา น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา สาวน้อยที่แจ้งเกิดจากละคร พรพรหมอลเวง ทางช่อง 3 ประกบนางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งตอนนั้น น้องอันดา มีอายุได้เพียง 5 ขวบเอง

และผลงานล่าสุดของ น้องอันดา ก็คือ บัวเกี๋ยง ในละคร กลิ่นกาสะลองทางช่อง 3 ซึ่งถูกแฟนๆพูดถึงไม่หยุดเพราะนอกจากจะโตขึ้นแล้ว ยังฉายแววความสวยสุดๆจนใครๆก็จับตามองและยกให้เป็นนางเอกคนต่อไปของวงการบันเทิง

ตอนนี้น้องอันดาก็อายุ 13 ปีแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะสวยมากแล้ว คุณแม่ของน้องก็สวยมากเช่นกัน ก่อนหน้านี้เราเคยเปิดวาร์ปคุณแม่ไปก็ทำเอาหลายคนชมสนั่นว่าได้ความสวยมาจากแม่ ล่าสุด น้องสาวของน้องอันดาก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน

หลังล่าสุดน้องอันดาออกมาโพสต์ภาพแคมเปญอยู่บ้านเพื่อชาติ ในแคปชั่นว่า “พวกเราหยุดอยู่บ้าน…เพื่อทุกคนที่เรารักนะคะ และเป็นการช่วยแพทย์และพยาบาล ครอบครัวเราเป็นกำลังใจให้ทุกคน ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ#อยู่บ้านเพื่อหยุดโรค#istayhomefor#อยู่บ้านช่วยแพทย์และพยาบาล”

เพราะ น้องสาวอย่าง น้องเอวา ก็เริ่มฉายแววความน่ารักแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนๆแซวเลยว่า น้องสาวน่าจะได้เป็นดาราอีกคนเอาเป็นว่า น้องเอวา น้องสาวอันดาจะน่ารัก ถอดแบบพี่สาวและคุณแม่ขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ชมสนั่นเลยละค่าาา อาทิเช่น พี่น้องน่ารัก ขอเป็นดาราอีกคน❤️ , น่ารัก , รักนะครับน้องอันดา , อยู่บ้านดีมากเลยค่ะอันดากับเอวาสวยมากน่ารักมากค่ะ , น่ารักทั้งพี่อันดาน้องเอวา💕 , น่ารักทั้งคู่ , น่ารักมากๆๆๆทั้งสองคนเลย💗💗💗

แหม หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆค่ะบ้านนี้ ไม่แน่ว่าน้องเอวาอาจจะตามรอยพี่สาวเข้าสู่วงการบันเทิงก็ได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้นะคะช่วงนี้ก็หยุดอยู่บ้านเพื่อพักผ่อนไปก่อนเนอะ สถานการณ์สงบค่อยกลับมาทำงานต่อ

ขอบคุณข้อมูล : @ iamunda.mommy

เรียบเรียงโดย : setup999