เปิดวาร์ป วาดิม นายแบบหนุ่ม พ่อของลูกคนที่ 2 ซาร่า

บันเทิง

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี กับทาง ไมค์ พิรัชต์ ที่มีปัญหากันเรื่องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ และอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยก็คือเรื่องซาร่า ว่าแท้จริงแล้วซาร่านั้นท้องและคลอดลูกคนที่2 แล้วจริงหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการขุดภาพ ขุดโพสต์ต่างๆออกมาพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย

จนล่าสุดที่ ซาร่า มาออกรายการ “คุยแซ่บshow” ได้เผยว่าท้องจริงและคลอดลูกแล้วเป็นลูกสาว ชื่อว่าน้องเอมิลี่ โดยซาร่าได้พูดว่า “เป็นนายแบบค่ะ พ่อของน้องชื่อว่า วาดิม ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งใจว่าจะปิดเรื่องนี้ แต่เพราะว่าซาร่ากับไมค์กำลังมีปัญหากันเรื่องของหมายศาล ซาร่าเลยไม่แน่ใจกลัวแล้วก็กังวลว่าจะมีผลกระทบไหมที่เรามีครอบครัวใหม่ เลยไม่มั่นใจว่าจะออกมาพูดได้หรือเปล่า”

ซึ่งวันนี้เราจะเปิดวาร์ป วาดิม พ่อของลูกคนที่ 2 ของซาร่าให้ทุกคนได้ชมกัน โดยวาดิมนั้นเป็นนายแบบชาวรัสเซีย ซึ่งมีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามามากมายเลยทีเดียว ที่สำคัญหล่อมากๆๆ หุ่นดีเป๊ะปังสุดๆๆ มีผู้ติดตามในไอจีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โดย วาดิม นั้นเป็นนายแบบหล่อวัยใสที่เพิ่งจะอายุเพียง 20 ปี แล้วจนถึงตอนนี้ทางวาดิมนั้นก็ยังไม่ได้เจอหน้ากับลูกสาวน้องเอมิลี่เลย เพราะว่าจะต้องบินไปถ่ายงานที่ประเทศจีน แล้วก็ยังไม่สามารถที่จะบินกลับมาประเทศไทยได้ แต่ก็มีการวิดีโอคอลคุยกันกับซาร่าอยู่ทุกวัน

แล้วถ้าย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ยังมีภาพของ ซาร่า กับ วาดิม ที่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพนั้นก็ไม่ได้มาจากการแอบถ่ายแต่อย่างใด แต่เป็นภาพที่ทาง วาดิม นั้นเป็นคนลงเองในไอจีสตอรี่ทั้งสองคนดูสนิทกันมากๆๆ มีช็อตหวานๆออกมาเพียบเลยด้วย

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับพ่อของลูกคนที่2 ของซาร่าหล่อเท่ไม่เบาเลยใช่ไหมค่ะเรียกว่าเป็นนายแบบที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่รัสเซีย แต่ถึงอย่างไรแฟนๆก็ยังรอชมภาพครอบครัวน่ารักๆจากทางซาร่าอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : vadimashab , sarahcasinghini , m1keangelo , คุยแซ่บshow

เรียบเรียงโดย : setup999

kan