เปิดวาร์ป วินนี่ ศิภัชรดา นักแสดงน้องใหม่มาแรงวัย 19 ปี

บันเทิง

ต้องบอกก่อนนะว่าวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปนักแสดง นางแบบสาวน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้นั้นก็คือ วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง อายุเพียง 19 ปีเท่านั้นเองค่าทุกคน หลายๆคนก็คงจะเคยเห็นผลงานของ วินนี่ กันมาบ้างแล้วแต่ก็ยังอีกหลายต่อหลายคนที่ยังไม่เคยเห็น

โดย วินนี่ เธอเป็นลูกครึ่งไทย อเมริกัน ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลป์ศาสตร์บัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ มหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด

จากการสอบเทียบวุฒิการศึกษา GED จากโรงเรียนสอนภาษาภูเก็ตอะคาเดมิคส์ วินนี่ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2017 ในวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561 และชนะเลิศการประกวดนี้

พร้อมด้วยรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และ Miss B’ Me สาวสวยบุคลิกภาพดี รับเงินรางวัลกว่า 350,000 บาท หลังจากนั้น จึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี โดยมีผลงานละครเรื่องแรกในปีถัดมา

ในละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ในฐานะนักแสดงรับเชิญรับบทเป็น สารภี ก่อนที่ในปี พ.ศ. 2564 เธอจะได้มีผลงานละครเรื่อง ฟ้าหินดินทราย โดยรับเป็น  ฟ้าใส นางเอกของเรื่องคู่กับธนากร ศรีบรรจงนอกจากนี้ในปี พ.ศ. 2562

เขายังมีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอเพลง สอนใคร ของศิลปินอารักษ์ อมรศุภศิริ อีกด้วย ต้องบอกเลยว่านักแสดงสาวคนนี้ฉายแววเป็นนางเอกดังสุดๆเลยทีเดียว ในอนาคต วินนี่ ต้องฮอตและปังมากเลยนะเนี่ย

ปังไม่ไหว

ออร่าจับสุดๆ

ฉายแววนางเอกดัง

สวยมาก

ดูดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล: winniesp_