เปิดวาร์ป สา อนิสา นางร้ายหน้าสวย กับแฟชั่นสุดจี๊ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับนางร้ายหน้าสวย สา อนิสา นูกราฮา วัย 32 ปี บอกเลยว่าสวยไม่แพ้นางเอกเลยนะเนี่ยแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยทำเอาสาวๆหลายคนแอบอิจฉาไม่น้อยหน้าสวยรูปร่างเป๊ะปังเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นก็มักจะได้เห็นอะไรแบบแซ่บๆแต่ละลุคของเธอนั้นสวยเป๊ะ ไร้ที่ติ หุ่นปั๊วะอีกด้วย แถมไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเธอที่ดูเผินๆนั้นธรรมดาไม่มีอะไร

แต่พอดูดีๆเป็นแฟชั่นที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้เก๋ไก๋มากๆ บอกเลยว่าแต่ละลุคของ สา นั้นสุดจี๊ดที่ใครเห็นเป็นต้องหยุดมองกันเลยทีเดียวเกินต้านไม่ไหวจริงๆ

ซึ่ง สา เป็นนางแบบ นักแสดงหญิง ลูกครึ่งไทย-อินโดนีเซีย และ ผู้ประกาศรายการโทรทัศน์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2010

ผลงานการแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรก กู้ภัยหัวใจแหวว ตามมาด้วย เจ้าสาวสลาตัน ได้รับรางวัล EFM AWARDS สาขาละครยอดนิยมประจำเดือนกุมภาพันธ์

เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2533 เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณพ่อชาวอินโดนีเซีย ชื่อ นูร นูกราฮา ทำงานอยู่สถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย กับคุณแม่ชาวไทย ชื่อ อังคณา หรั่งฉายา

ทำงานเปิดร้านตัดชุดวิวาห์แถบบางลำพู ครอบครัวนับถือศาสนาอิสลาม จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสตรีวิทยา

และ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 – ปัจจุบัน

ถือเป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่หลายคนชมฝีมือการแสดงของเธอแล้วต่างอินกับบทเบะปากมองบนตามๆกันกับผลงานละครเรื่อง บ่วงวิมาลา รับบท สาธิกา ที่กำลังออนแอร์

ขอบคุณข้อมูล : aniisa