เปิดวาร์ป หวานใจตัวจริง นิ่ม ร้อยเล่ห์มารยา

บันเทิง

สำหรับละคร ร้อยเล่ห์มารยาทางช่อง 3 เปิดเรื่องมาก็แซ่บเลยละค่าาา ที่ได้พระนางคู่ขวัญกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่าง พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี แถมยังได้นางเอกสาว วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด มารับบทร้ายด้วยเรียกได้ว่าเป็นการพลิกมาร้ายที่น่าจับตามาก

ซึ่งในเรื่องสาว วาววา ต้องมารับบท นิ่ม น้องสาวของเบลล่าที่มีความอิจฉาริษยาพี่สาวอยู่ในใจ และตั้งใจจะแย่งทุกอย่างที่เป็นของพี่สาวไปเพราะปมความหลังต่างๆ ซึ่งเธอก็ได้เริ่มแผนการนั้นแล้วทำเอาแฟนละครหลายคนอินหนักมากออกมาคอมเมนต์ด่ารัวๆ เพราะร้ายแบบลึกจนคนมองไม่ออกนั่นเอง

แต่ถึงแม้ในละครจะต้องแย่งชิงของคนอื่น แต่ชีวิตจริงนั้นบอกเลยว่าสวีทหวานสุดๆแถมไม่ต้องแย่งชิงกับใครเลยละค่ะ เพราะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ล่าสุด สาววาววาก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มด้วยว่า Thank you for always supporting me and my projects, without jealously or judgement 🥰💋 @hjl022

ซึ่งก็แปลได้ประมาณว่า ขอบคุณที่สนับสนุนงานของเธออย่างดี ไม่มีการหึงหวงแต่อย่างใด แหม แม้ในละครจะต้องรับบทร้ายและท้าทายแต่ก็มีแฟนหนุ่มคนนี้ที่คอยเป็นกำลังใจแหละเนอะ ทำเอาสาวเบลล่า ของเราอดใจไม่ไหวต้องเข้ามาแซวเลย

งานนี้สาว เบลล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “Awwwwww” ส่วนและแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า You two are such a beautiful couple omg 😍 , รักทั้งสองคนเลยค่ะ❤️❤️👫 , น่ารักมากจ้่าาาา , Really cute relationship ,แซ่บบบบบมากกก🔥😍

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกันได้ตลอดเวลาจริงๆค่ะ แถมยังเป็นคู่รักสุขภาพดีเพราะมีกิจกรรมการออกกำลังกายด้วยกันตลอด ยังไงก็ขอให้ความรักแฮปปี้แบบนี้ตลอดไปนะคะ ส่วนในละครนั้นก็ขอให้แฟนๆด่ากันเยอะๆเพราะถ้ายิ่งแฟนๆอินก็หมายความว่าเราแสดงดี

เชื่อว่าหลังจากนี้ นิ่ม จะต้องแซ่บขึ้นอีกแน่นอนค่าาา เอาเป็นว่าแฟนๆก็เอาใจช่วยสาว วาววา กับการพลิกมาร้ายแบบเต็มตัวด้วยนะคะ รวมถึงเอาช่วยพระนางของเราด้วย เปิดตัวมาก็ปังแล้วก็ขอให้ตอนต่อๆไปรวมถึงตอนจบสร้างสถิติใหม่เลยนะ

ขอบคุณข้อมูล : @ wawwa_nc

เรียบเรียงโดย : setup999