เปิดวาร์ป อีฟ ชนิภรณ์ นักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับ อีฟ ชนิภรณ์ ทรัพย์มี นักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7 วัย 23 ปี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชื่นชมกันแต่ก็มีผู้คนพูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ถึงแม้ สาวอีฟ จะยังไม่มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นกันแต่เธอก็มีรีวิวสินค้าบ้างแล้ว

เชื่อว่าในอนาคต สาวอีฟ ต้องเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากขึ้นอย่างแน่นอนเพราะขนาดที่ตอนนี้ยังไม่มีผลงานอะไรออกมาก็มีแฟนคลับติดตามจำนวนหนึ่ง และก็คงอีกไม่นาน สาวอีฟ อาจจะมีผลงานละครกับทางช่อง 7 เร็วนี้ก็เป็นไปได้

ยังไงก็รอติดตามชมกันนะคะเชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะอยากเห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอ และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนมาเปิดวาร์ป สาวอีฟ นักแสดงหนุ่มใหม่ช่อง 7 บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยคะทุกคน

ชื่อ : อีฟ ชนิภรณ์ ทรัพย์มี อายุ  23 ปี  เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2541 ศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ (BJM) เกียรตินิยมอันดับ 2

และยังเป็น เชียร์ลีดเดอร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รุ่นที่ 72 มัธยมที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา นักเรียนแลกเปลี่ยนโครงการ Oeg ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

รางวัลที่ได้รับ  Miss Sappe Beauti Queen ตอนประกวดนางสาวไทยปี 2020 30 คนสุดท้ายนางสาวไทยปี 2020 เรียกได้ว่าสวยสมกับที่ได้รับตำแหน่ง

งานอดิเรก  ร้องเพลง ร้องคาราโอเกะ ทำอาหาร ดูหนัง อาหารที่ชอบ  หมูกระทะ ชาบู ขนมจีนน้ำเงี้ยว น้ำพริกหนุ่ม บิงซู(ขนมหวาน) ชานมไข่มุก

สีที่ชอบ  สีฟ้า สีดำ สีส้ม ผลไม้ที่ชอบ  แอปเปิ้ล มะม่วง เมล่อน ของสะสม  ของจากหนังแฮรี่ พอตเตอร์ บุคคลตัวอย่าง  อั้ม พัชราภา นางเอกซุปตาร์สุดฮอตแห่งยุต IGส่วนตัว  @evesupmee

ยังไงก็รอติดตามชมผลงานของ สาวอีฟ กันนะคะเชื่อว่าเร็วๆนี้เธอคงจะมีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกัน

ขอบคุณข้อมูล : evesupmee