เปิดวาร์ป แฟนหนุ่ม แพร วทานิกา

บันเทิง

สำหรับ แพร วทานิกา หรือ แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง “วทานิกา” โดย แพร นั้นเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ทำรายการ “This Is Me VATANIKA” บนช่องยูทูบ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตาม แพร เป็นจำนวนมาก

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า แพร นั้นเป็นคนไทยแท้คุณพ่อคุณแม่เป็นคนไทย แต่อาจจะเนื่องจาก แพร นั้นใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นส่วนใหญ่อยู่ที่ต่างประเทศ จึงชื่นชอบอะไรที่เป็นสายฝอสุดๆๆ แถมตัวแพรเองยังดูเป็นสาวฝรั่งทั้งรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ

ส่วนเรื่องของความรักนั้นถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ แพร คงจะทราบดีอยู่แล้วว่า แพร นั้นมีสเป็คเป็นหนุ่มสายฝอ หรือหนุ่มฝรั่ง แล้วล่าสุด แพร ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันหนักมากๆๆ เพราะว่าได้มีการโพสต์หนุ่มฝรั่งที่หล่อสุดๆๆ

พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า “We flooded Venice, destroyed 1000 of nutcrackers in London and not to mention 🦠 drama. It has been too long and yet this is  all I want for Christmas.”

ซึ่งพอนำมาแปลเป็นภาษาไทยแล้ว สามารถแปลได้ประมาณว่า “เราผ่านน้ำท่วมที่เวนิสทำลายแคร็กเกอร์ 1,000 อันในลอนดอน และไม่ต้องพูดถึง ดราม่า นานเกินไปแล้ว แต่นี่คือทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาส”

จากนั้นหนุ่มฝรั่งคนดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Ok babychicken don’t get too emotional.. you know how much I miss you” แปลได้ประมาณว่า  “โอเคเบบี้ชิคเก้นอย่าอารมณ์มากเกินไป .. คุณก็รู้ว่าฉันคิดถึงคุณมากแค่ไหน”

แล้วพอเข้าไปส่องในไอจีของหนุ่มฝรั่งคนดังกล่าวพบว่าก่อนหน้านี้ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ แพร ไว้ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมกับแคปชั่น “#venice #dinner #friends #party #restaurant” สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : davidmakesyou , vatanika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan