เปิดวีรกรรม มดดำ ตกหลุมรัก แอมป์เมื่อ 20 ปีก่อน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรฝีปากแซ่บที่มีเรื่องมาเม้าท์ มาแฉดารา-ซุปตาร์คนอื่นตลอดๆค่าาา สำหรับ มดดำ คชาภา และส่วนใหญ่เรื่องที่มดดำเม้าท์นั้นก็มักจะจริงซะด้วย จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่แห่งข่าวเม้าท์ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด หลังจากที่แฉเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว มดดำก็ขอแฉเรื่องลับๆรักๆของตัวเองบ้างถึงความรักที่มีให้กับนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ หลังตกหลุมรักแอมป์จากการเห็นในโฆษณาทีวี ไปจนสู่วีรกรรมแสบที่ทำไว้กับครอบครัวเพราะว่าตอนนั้น บ้านแอมป์ขายหมา จะเล่าว่ายังไงไปฟังกันเลยค่ะ

“เรื่องนี้มันเลวร้ายมากเลยเว้ย ตั้งแต่เห็นโฆษณา แอมป์เล่นโฆษณาประมาณ 14-15 แต่ฉันอายุซัก 20 กว่าฉันตั้งใจว่าจะเอา อิเนี่ยมาทำผัวให้ได้  ปรากฎอ๋อบ้านขายหมา แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเงินฉันพึ่ง 19-20 ไง ก็เลยวางยานอนหลับย่า คือย่าจะมีเพชรก็ ย่า ย่ากินเร็วน้ำชา ย่ากินๆน้ำชา ย่าก็ดีใจหลานทำให้กินปุ๊ปหลับเลยค่ะ ก็ขโมยแหวนย่าไปขายได้มา 8 หมื่นบาท ไม่พอ ปู่ ป๊อกอีก อันนี้แหละเป็นสิ่งที่เสียดายที่สุด เอาสร้อยทองปู่ไปขายเพื่อที่จะซื้อหมา แม่ง 2 ตัวแสนอะหมาห่าเหวไรไม่รู้เป็นแสนอะ”

แอมป์ – คือตอนนั้นเป็นเซนต์เบอร์นาร์ด คือ เซนต์เบอร์นาร์ดตอนนั้นจะนำเข้าจากรัสเซีย ขายก็ราคาประมาณแสนครับ

และภายหลัง หลังจากที่ทั้งคู่ได้มาสนิทกันแล้ว มดดำ ก็เป็นหัวโจกพาเด็กๆหนีโรงเรียนหรือแม้กระทั่งพาเข้าผับ ซึ่งหนุ่มแอมป์ก็เผยว่า…… ตอนนั้นกะเทยคืออะไรยังไม่รู้จัก แต่รู้ว่าเค้าชอบผู้ชายนะ คนนี้ชอบผู้ชาย แต่ว่าผมอยู่กับเขาผมไม่รู้สึกรังเกียจ เค้าน่ารัก

เรียกได้ว่าสายเปย์มาตั้งแต่เด็กเลยนะคะมดดำ แต่เป็นวีรกรรมที่เด็กๆห้ามลอกเลียนแบบจริงๆเพราะขนาดมดดำที่ทำไปแบบนั้นโตขึ้นมายังนึกเสียดายเลย เอาเป็นว่าก็เป็นบทเรียนให้กับคนที่อยากจะเป็นสายเปย์นะคะ คิดดีๆก่อนเปย์นะ

งานนี้แฉคนอื่นมาเยอะแล้วขอแฉตัวเองบ้างแล้วกันเนอะ 55555  ใครจะคิดว่าสมัยก่อนมดดำจะร้ายได้ขนาดนี้ แต่สุดท้ายถึงจะไม่ได้ลงเอยที่สถานะคนรักกันแต่ทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพความเป็นพี่น้องที่สนิท และมีแต่ความหวังดีให้กันค่ะ

หนุ่มแอมป์เองก็ฮอตแต่เด็กๆจริงๆนะเพราะแค่ 14-15 ก็เริ่มมีงานโฆษณาแล้ว ซึ่งงานโฆษณาทางโทรทัซน์นั่นแหละเป็นจุดเริ่มต้นให้มดดำตกหลุมรักและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เข้าใกล้นั่นเอง ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเบื้องหลังของคู่นี้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล :GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย : setup999