เปิดสภาพเรือที่ แตงโม พลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

บันเทิง

หลายๆคนช็อกหนักมากเพราะเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทและจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนตอนนี้ก็ยังหาตัวไม่เจอเวลาผ่านมานานหลายชั่วโมงแล้วก็ไม่มีวี่แวว

ซึ่งหลายๆคนก็ภาวนาขอให้ สาวแตงโม ปลอดภัย เชื่อว่าอีกไม่นานต้องเจอตัวอย่างแน่นอนเลยทีเดียวคะทุกคนรอ สาวแตงโม กลับมาอย่างปลอดภัยนะคะขอให้ปฏิหาริย์มีจริงเพื่อนๆและครอบครัวรออยู่

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 65 ที่อู่จอเรือ NBC หมู่ ต.บางศรี อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี

พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่อู่จอดเรือดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือลำเกิดเหตุ ชื่อว่า COBALT ตรวจสอบเบื้องต้นเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์

แต่พบคราบไวน์หกบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐาน ผู้ดูแลเรือเผยว่า ตนเองเห็นนักแสดงสาวมาลงเรือที่อู่ช่วงเย็นวันวานนี้พร้อมกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ

ก่อนขับเรือออกไปรับประทานอาหารที่ร้านริมน้ำแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี แล้วขับล่องเรือกลับมาแต่ระหว่างขากลับ นักแสดงสาวเกิดปวดฉี่จึงเดินไปฉี่ท้ายเรือแทน

เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเสียซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนโดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบาแต่ระหว่างนักแสดงสาวเดินไปท้ายเรือนั้นไม่ได้บอกคนขับเรือให้เบาเครื่อง

คนขับเรือจึงขับไปตามปกติคาดว่านักแสดงสาวอาจจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในช่วงเวลานั้นระหว่างกำลังจะเดินไปถ่ายเบาท้ายเรือคาดว่าเป็นช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

ยังไงทางเราก็ขอให้ปลอดภัยและเจอตัวไวๆนะคะ เป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัวของ สาวแตงโม ด้วยเชื่อว่าทุกคนยังมีหวัง