เปิดหนี้สิน ติ๊ก ก่อนที่ ศรราม ประกาศหย่าขาด ไล่ออกจากบ้าน

บันเทิง

สร้างความตกอกตกใจหนักมากหลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะก่อนหน้านี้ยังเห็นทั้งคู่รักกันดีอยู่เลย สาเหตุก็มาจากฝ่ายหญิงเป็นหนี้ ติดการพนัน จนทำให้เจ้าหนี้ตามมาทวงถึงที่บ้าน

ถ้าหากย้อนไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ครอบครัวเทพพิทักษ์ มีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆหลายครั้ง โดยครั้งหนึ่งศรราม ได้ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวัน หลังเงินในบัญชีธนาคารถูกกดไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 63 ถึง 5 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 450,000 บาท ก่อนที่ต่อมาธนาคารจะออกมาชี้แจงงว่า คนที่กดเงินออกไปเป็นคนใกล้ตัว ซึ่งคนที่ถูกพุ่งเป้ามาที่สุดคือภรรยา แต่เรื่องนี้ได้ถูกปล่อยให้เป็นเพียงข้อสงสัยและเงียบหายไป

ต่อมากลายเป็นประเด็นอีกครั้งหลังจากที่ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูก สาวติ๊ก โกงเงินมัดจำ 9 แสนบาท หลังสั่งหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้น ก่อนที่ ศรราม จะออกมาชี้แจงผ่านการไลฟ์สดว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาติดต่อคู่กรณีไม่ได้ และขอให้มาเอาเงินคืนไป ยืนกรานว่าครอบครัวไม่ได้ทำสิ่งผิดกฏหมาย หลังเคลียร์เงินกันไปคู่กรณีก็ถอนแจ้งความ ไม่ติดใจและจากเหตุการณ์ก็ได้ทราบว่า ศรราม ได้หย่าภรรยา ติ๊ก และทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น

ต่อมา ศรราม ก็ได้โพสต์คลิปเสียงค่ามัดจำค่าตัว ที่ ติ๊ก ให้โอนเข้าบัญชีตนเองจำนวน 55,000 บาท โดยไม่ได้แจ้งให้อดีตสามีทราบ รวมถึงทองที่ มอส ปฏิภาณ ซื้อให้เพื่อรับขวัญหลาน น้องวีจิ ที่ ศรราม แจ้งว่าทองหมดไปแล้วเหลือเพียงล็อกเก็ตที่ไปตามซื้อคืนมาได้และสัญญาจะเก็บรักษาอย่างดี

ทั้งนี้ ติ๊ก ยังได้เปิดใจผ่านรายการดังว่า ก่อนที่จะตัดสินใจใชีชีวิตคู่กับ ศรราม ก็มีหนี้ราวๆ 300,000 บาท จากการไปยืมเพื่อนเพื่อมาฝากประจำรายปี ซึ่งส่วนนี้อดีตสามีก็รับทราบ และได้ชดใช้ให้แทนอีกด้วย.. สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak