เปิดหน้าสด ก้อย รัชวิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้ก้อยจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็สามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย น้องทะเล เมื่อน้องทะเลนำพวงมาลัยมาไหว้แม่ แต่งานนี้ก็หลุดโฟกัสไปที่หน้าสดของก้อย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าใสไร้สิวมากๆ ไม่ได้แต่งหน้าคือดี แถมหน้ายังเด็กสุดๆ โดยก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” การปลุกแม่มามอบพวงมาลัยตอน 8 โมงเช้า

มันก็จะสดๆหน่อย พวงมาลัยอะหรอ? เปล่า หน้าแม่เนี่ยแหละ!55555 … วันแม่ปีแรกของแม่แม่และของทะเล ปกติเคยแต่ให้พวงมาลัยแม่ ตอนนี้มีลูกมาให้บ้างแล้ว

ตอนที่ตื่นแล้วเห็นหนูถือพวงมาลัยหัวยุ่งๆแล้วยิ้มให้แม่มันน่ารักมากเลยรู้มั้ย🥰 ขอบคุณนะลูกที่เกิดมาและทำให้แม่เป็นคนที่ดีขึ้นทุกๆวัน แม่รักหนูสุดหัวใจเลยนะไอตูดหมึก 💗

สุขสันต์วันแม่ 12.08.22 📸 #พ่อพ่อถ่ายให้แหละ” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหน้าสดของก้อยดีมากจริงๆ ค่ะ สวยใสไร้ที่ติด จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong