เปิดหน้าเก่า น้องนาย ชนุชตรา อดีตภรรยา เคลลี่ สมัยยังไม่เข้าวงการ

บันเทิง

ช็อกวงการเพราะก่อนหน้านี้เกิดประเด็นร้อนข่าวลือขาเตียงหักของคู่สามีภรรยาที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปเพียงไม่กี่ปี ซึ่งก็ถูกโยงเป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาเด็กที่อายุห่างกันถึง 21 ปี นาย ชนุชตรา

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้จับสังเกตเห็นว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่กันมานานแล้ว โมเมนต์หวานๆก็ไม่ค่อยได้เห็นเลย ต่อมาหลังจากที่มีข่าวลือออกมาอย่างหนัก หนุ่มเคลลี่ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ

ยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกรากับ สาวนาย แล้วจริงๆตามที่เป็นข่าว สาเหตุการเลิกราครั้งนี้เกิดการปัญหาที่สะสมมานาน ทัศนคติ ช่วงอายุที่ห่างกันมาก พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน ในขณะที่ สาวนาย ก็ได้ออกมาเปิดใจ

แยกกันอยู่กับ หนุ่มเคลลี่ มาได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเธอเผยว่าตอนคบกันเป็นแฟนมองเฉพาะเรื่องของความรักแต่เมื่อแต่งงานแล้วเราต้องมองกว้างกว่าเดิม เรื่องความเจ้าระเบียบของ หนุ่มเคลลี่ ก็มีส่วนในการเลิกราครั้งนี้ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่าต่างฝ่ายก็ต่างมีคนคุย แต่ก็ยังออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่วันนี้ทางเราก็พาทุกคนไปเปิดหน้าเก่าของสาวนาย กัน ดูพัฒนาการความสวยของเธอ

ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบอกเลยว่ามาไกลมากๆเลยทีเดียวค่าทุกคนในอดีตก็ว่าหน้าตาดูสวยน่ารักมากแล้ว ปัจจุบันสวยแซ่บขึ้นมากแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังสุดๆอีกด้วยงานนี้สาวๆหลายคนคงแอบอิจฉาเธอเบาๆเลยนะเนี่ย

มาไกลมาก

ขอบคุณข้อมูล:chanuchtra

เรียบเรียงโดย:setup999