เปิดหลักฐาน แต้ว-ต้น จบสวย มิตรภาพดีๆยังอยู่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และหนุ่ม ต้น อาชว์  เพราะว่าคู่นี้คบหากันมานานถึง 14 ปีแล้ว แถมตั้งแต่คบกันมาก็ไม่เคยมีข่าวเสียหายอะไรเลยมีแต่จะส่งสริมกันและกันให้ดีขึ้นไปอีก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ แต้ว ก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าความรัก 14 ปีกับหนุ่มต้นได้จบลงแล้วและทั้งสองก็ลดสถานะมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้วซึ่งเป็นการคุยกันและจบกันด้วยดี เป็นทางที่ดีกับทุกฝ่ายตอนนี้ก็เหลือเพียงสถานะเพื่อน พี่น้องที่ดีต่อกัน

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็จะเห็นว่าสาวแต้วของเรานั้นกำลังใจดีมากและหากิจกรรมสนุกๆทำอยู่ตลอด อย่างเช่นการเล่นเปียโน ซึ่งหนุ่มต้นเองก็ยังเข้ามากดไลค์ให้เหมือนปกติเลย และโพสต์ก่อนหน้านี้ก็ยังกดไลค์ให้แต้วเหมือนเดิม

เป็นเครื่องแสดงว่าทั้งสองคนจบกันด้วยดี และเหลือสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันได้จริงๆ เห็นแบบนี้แล้วหลายคนก็อย่าดราม่าหาว่าคู่นี้มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องเลยนะคะเพราะถ้ามีมือที่ 3 จริงๆคู่นี้ไม่มีทางมีความสัมพันธ์ที่ดีกันแบบนี้หรอกเผลอๆเลิกติดตามไปแล้ว แสดงว่าเรื่องนี้คงคุยและจบกันด้วยดีจริงๆ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวแต้ว และหนุ่มต้นด้วยนะคะ ตั้ง 14 ปีแอดเชื่อว่าไม่มีใครไม่เสียใจหรอกที่เราทำได้ก็คือการคอมเมนต์เป็นกำลังใจ และส่งพลังงานบวกให้กับพวกเขาทั้งคู่ก็พอ ที่เหลือก็ปล่อยให้พวกเขาได้ตัดสินใจกันเอง

แม้จะชอบคู่นี้แค่ไหนแต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ด้วยค่าาา ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับทางที่เลือกค่ะและขอให้ทั้งคู่โฟกัสแค่ความสุข คิดถึงแค่สิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขก็พอใครจะพูดหรือวิจารณ์ยังไงก็ปล่อยเค้าไป

เช่นเดียวกับเรื่องที่แต้วชอบออกมาโพสต์คลิปเต้นแล้วโดนวิจารณ์นั่นแหละ เรื่องนั้นแต้วก็อย่าไปสนเลยค่ะ ทำอะไรแล้วสบายใจ ทำแล้วมความสุขไม่เดือดร้อนใครก็ขอให้ทำไปเลยปล่อยเสียงวิจารณ์ให้มันอยู่แบบนั้นเพราะเราจะโฟกัสแค่ความสุข

ขอบคุณข้อมูล : @  a_r_c_h ,taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999