เปิดอาชีพ มะม่วง ภรรยาชาวเกาหลี อ้วน รังสิต

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งสุดแซ่บไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนักแสดงชื่อดัง อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ วัย 37 ปี หลังจากที่แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน  หรือที่รู้จักในชื่อไทยว่า มะม่วง นางแบบชาวเกาหลีใต้ มีลูกชายสุดน่ารักชื่อ น้องโรฮา วัย 1 ขวบกว่าๆ

ต้องบอกเลยว่าภรรยาสาวของ หนุ่มอ้วน พูดไทยเก่งขึ้นมากๆแถมยังเป็นสาวสวยสายฮาอีกด้วยแฟนคลับชาวไทยต่างก็พากันหลงรักกันหนักมาก ไม่แปลกใจเลยทำไมแฟนๆชาวไทยถึงรักเธอทั้งสวยทั้งนิสัยดีสุดๆใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องรัก สาวมะม่วง อยู่แล้ว

แถมยังเอ็นดูลูกชายอย่าง น้องโรฮา ด้วยนะคะเพราะนับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักและหล่อได้พ่อเต็มๆเชื่อว่าในอนาคตต้องได้เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เป็นดาราดังแน่นอนเลยขนาดนี้ยังไม่ได้เข้สวงการก็มีสาวๆกรี๊ดเพียบ

และในรายการ Man go Diary EP.86 หนุ่มอ้วนก็พาแฟนๆมาทัวร์บ้านคุณพ่อคุณแม่ของภรรยาตามคำเรียกร้อง ซึ่งบ้านครอบครัวของ มะม่วง เป็นตึกที่เปิดให้คนเช่าด้วย

แม้พื้นที่จะไม่ได้ใหญ่โตอลังการแต่ก็แบ่งเป็นสัดส่วนให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม โดยพื้นที่บ้านแบ่งออกเป็นห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่และมีพื้นที่สำหรับ น้องโรฮา ด้วย

นอกจากนี้ยังมีโซนของห้องครัว ที่หนุ่มอ้วนแอบเม้าท์ว่าตั้งแต่อยู่ที่นี่ไม่เคยได้พักท้องเลย เดี๋ยวก็มีอาหารมาให้มีขนมมาเสิร์ฟ เรียกว่าอิ่มหนำสำราญเลยทีเดียว

ส่วนชั้นคาดฟ้า สาวมะม่วง เผยว่า คุณพ่อเป็นคนจัดการเองทั้งหมดตั้งแต่ปูพื้นไปจนถึงจัดสวน ปลูกผัก ปลูกดอกไม้ ดูแล้วสชื่นสบายตาสุดๆแถมรอบๆพื้นที่บ้านก็ยังอยู่ใกล้กับสื่ออำนวยความสะดวกมากมาย

ทั้งร้านอาหาร ร้านตัดผม โรงเรียนสอนภาษา และสวนสาธารณะ อ้วน กับความรู้สึกหลังแต่งงานยอมรับยังไม่ชินกับการเป็นลูกเขยเกาหลีแต่ไม่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งอย่างไร

ก็รักกันเหมือนเดิมเสมอ ด้านฝ่ายหญิงเองไม่เอาสินสอดสักบาทตามธรรมเนียมเกาหลี การทำงานที่เกาหลีกับที่ไทยค่อนข้างต่างกัน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่า