เปิดอาชีพ เสี่ยชัด สายเปย์ ช้ำรักโดดเกาะรถสาว

ข่าว

กลายเป็นประเด็นดังที่สังคมต่างพากันออกมาพูดถึงกันสนั่นโซเชียล เมื่อชาวเน็ตได้เเชร์คลิปหนุ่มใหญ่กระโดดเกาะรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว บริเวณหน้าตลาด ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ซึ่งฝ่ายชายอ้างตัวเป็นแฟนของหญิงสาววัย 27 ปี ที่พยายามขับรถหนี โดยมีการตัดพ้อว่าที่ผ่านมาให้ทั้งรถให้ทั้งเงิน ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแส

โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ นายชัด อายุ 59 ปี พร้อมคู่กรณีคือ น.ส.เกตุ อายุ 27 ปี เข้ามาพูดคุยในรายการถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมีการตกลงทำตามสัญญานัดคืนรถยนต์กันนั้น

ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวยังได้ดินทางไปบ้านของนายชัด หรือเสี่ยชัด ที่เพิ่งกลับมาจากการส่งหน่อกล้วยที่ตลาดมอกล้วยไข่ เเละต้องมานั่งตกเเต่งหน่อกล้วยด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นวันหยุดของคนงาน

โดยเสี่ยชัดนั้นมีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมเปิดใจว่า หากน้องเกตุจะคืนรถยนต์คันดังกล่าวมาให้ตนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งตนก็ยินดี เเต่ต้องเสียเงินอีกอยู่ดี เพราะตนต้องนำเงิน ไปชำระเพื่อปิดบัญชีกว่า 7 หมื่น

โดยตนได้คุยกับน.ส.เกตุทางโทรศัพท์ โดยได้แจ้งว่าให้ตนไปปิดบัญชีค่างวดรถยี่ห้อฟอร์ดของตนก่อน และจากนั้นให้ตนไปปิดบัญชีค่างวดรถของเขา ซึ่งตนก็ยินดีที่จะทำตามอย่างที่ตกลงกันในรายการทีวีที่ไปออกมาด้วยกัน

ซึ่งอยากให้จบลงด้วยดี แต่ตนขออย่างเดียวว่า คำพูดต้องเป็นคำพูด ไม่ใช่วันนี้พูดอย่าง พรุ่งนี้พูดอย่าง ตนจะดีใจมากถ้าเขาทำตามแบบที่พูดไว้

ต้องยอมรับว่ายังรัก น.ส.เกตุ อยู่ แต่ถ้าเรื่องเป็นมาถึงขนาดนี้แล้ว ตนยอมรับอีกไม่ได้ ตนไม่เอาอีกแล้ว แก้วมันร้าวแล้ว มันจะไปประสานได้ยังไง มันถึงขนาดนี้

นอกจากนี้ทางด้านเพจ ทนายตัวแสบ:Badass Attorney ยังได้ออกมาเผยว่า ” ดูข่าวคุณลุงเมื่อวาน ข้อเท็จจริงที่รับกันในรายการคือทรัพย์สินบางตัวอย่างรถยนต์ที่ซื้อใส่ชื่อผู้หญิง

ให้ไว้ถือว่าเป็นของหมั้นก่อนจะไปแต่งงานอยู่กินกัน ว่ากันตามกฎหมายถ้าการแต่งงานไม่เกิดขึ้นเพราะความผิดของฝ่ายผู้หญิงนี่ ของหมั้นต้องคืนแบบไม่มีข้อแม้ครับ

เห็นน้องผู้หญิงในรายการยังมีมุมดื้อไม่อยากคืน ถ้าคืนก็สร้างเงื่อนไขโน้นนี้อยากบอกลุงว่า ถ้าน้องเขากวนมากก็เอาหมายศาลไปงัดหน้าเลยครับลุง!ประมวลกฎหมายแพ่งมาตรา 1437 วรรคแรก

“การหมั้นจะสมบูรณ์เมื่อฝ่ายชายได้ส่งมอบหรือโอนทรัพย์สินอันเป็นของหมั้นให้แก่หญิงเพื่อเป็นหลักฐานว่าจะสมรสกับหญิงนั้น”มาตรา 1439

“เมื่อมีการหมั้นแล้ว ถ้าฝ่ายใดผิดสัญญาหมั้นอีกฝ่ายหนึ่งมีสิทธิเรียกให้รับผิดใช้ค่าทดแทน ในกรณีที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิดสัญญาหมั้นให้คืนของหมั้นแก่ฝ่ายชายด้วย””

ขอบคุณข้อมูล:ทนายตัวแสบ:Badass Attorney

May