เปิดอายุจริง กรรชัย หลัง มดดำ โพสต์อวยพรวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในอดีตต้องบอกเลยว่าเขาถือว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งที่มีข่าวกับสาวๆอยู่ตลอดเวลาไม่ยุคนั้นฮอตไม่ไหว

แต่ตอนนี้เขาได้แต่งงานสร้างครอบครัวกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ มีลูกสาว 1 คนชื่อว่า น้องมายู ตอนนี้ กรรชัย ทำงานหนักมากจนแทบไม่มีเวลาพักเลยทีเดียว

กรรชัยเริ่มแสดงละครเรื่องแรกคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทเป็น เผด็จ จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น กระเช้าสีดา บท ไอ้วรรณ

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องมากๆเลยทีเดียว และช่วงหลังๆมานี้ก็ผันตัวเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวอย่างเดียว

บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องแถมตอนนี้ยังกลายเป็นคนที่รักครอบครัวมากอีกด้วย หลายๆคนแห่ชื่นชมเพียบ

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ กรรชัย ที่มีอายุครบ 53 ปี โดย มดดำ คชาภา เพื่อนรักสุดซี้ของวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภพาคู่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” HAppy birthday @kanchai อายุมาถึงขนาดนี่ อย่าเจ็บอย่าป่วย อยู่เป็นอมตะแบบนี้ละ ทำอะไร อยากได้อะไร สมปรารถนานะ สุขภาพแข็งแรง ทั้งสุขภาพกายและใจนะ สุขสันต์วันเกิด ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ กรรชัย เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวไม่น่าเชื่ออายุเท่านี้แล้วหน้าตายังดูเด็กมากๆอย่างกับหนุ่มวัยรุ่น

ที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่า บอกเลยว่ายิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูดีและหล่อขึ้นมากๆเลยนะเนี่ยในอดีตที่ว่าหล่อมากแล้วสาวตามกรี๊ดเพียบปัจจุบันหล่อสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : moddamkachapa , kanchai