เปิดอายุจริง คุณแม่ ม้า อรนภา ยังแข็งแรง ทำห่อหมกขายได้

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่ารุนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีดราม่าที่เริ่มจากพิธีกรและนางแบบชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา ที่ได้แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กถึงเด็กๆนักเรียน นักศึกษาที่อออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

ว่า นอนแหกxxอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กโปxต จนทำให้มีกระแสเรียกร้องให้แบบนสินค้า ที่สนับสนุนรายการของเจ้าตัวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จนทำให้ ม้า ต้องยุติบทบาทพิธีกรรายการดังทันทีทั้ง 2 รายการเลยทีเดียว

และตอนนี้ดูเหมือนจะลุกลามปานปลายมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงคอมเมนต์ต่อว่า ในเพจ ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ซึ่งเป็นเพจร้านขายห่อหมกของคุณแม่ งานนี้ทางเพจก็ได้ออกมาชี้แจงหากใครที่แสดงความคิดเห็นในเพจทำให้เสียชื่อเสียงจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายทันทีเลย ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ ม้า อรนภา จะเป็นอย่างไรบ้างดูเงียบๆไปเลยค่าทุกคน

เขาอยู่ในวงการมานานอาจจะทำใจได้อยู่ หรืออาจจะกำลังเครียดอยู่ก็ได้ เพราะทัวร์ดันไปลงที่คุณแม่ด้วย และด้วยอายุของคุณแม่ที่มากถึง 95 ปีแล้วเกือบ 100 ปี จะทำให้เกิดภาระเครียด แต่คุณแม่ก็มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากๆเลยทีเดียว

เพราะยังทำห่อหมกขายได้อยู่ โดยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นวันแม่แห่งชาติ ม้า ก็ได้โพสต์ภาพความอบอุ่นคู่คุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” แม่95 ความจำเป็นเลิศ ยังแข็งแรง สุขภาพจิตดี โรคภัยเบียดเบียนเล็กๆน้อยๆตามประสาคนแก่ แต่ยังทำห่อหมกขาย บุญของลูกจริงๆ ”

ขอบคุณข้อมูล:maornapa

tom